Galaxy S10 mang smartphone chuẩn thế hệ mới đến gần hơn với người dùng - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Galaxy S10 mang smartphone chuẩn thế hệ mới đến gần hơn với người dùng

(Dân Việt) Thế hệ Galaxy S thứ 10 đã đánh dấu mốc chói lọi cho lịch sử công nghiệp sản xuất smartphone không chỉ của Samsung mà cho cả thị trường điện thoại thế giới.

Qua 10 năm liên tục thay đổi, cập nhật và phát triển, thế hệ Galaxy S luôn đứng đầu về thiết kế lẫn chất lượng. Năm nay, tại Triển lãm di động thế giới - MWC 2019, Samsung đã mang tới 5 sản phẩm cao cấp mới, khiến các tín đồ công nghệ choáng ngợp với tất cả những gì mà hãng tạo ra.

 galaxy s10 mang smartphone chuan the he moi den gan hon voi nguoi dung hinh anh 1

Bộ ba Galaxy S10: Galaxy S10e, Galaxy S10 và Galaxy S10+ (từ trái sang).

Với công nghệ Trí tuệ nhân tạo – AI (Artificial Intelligence) cùng với 5G, smartphone cùng nhiều thiết bị thông minh khác của Samsung đang mang IoT (Internet of Things) đến rộng rãi người dùng.

Từ bộ ba Galaxy S10 và Galaxy S10 5G

Kể từ năm 2017, AI đã được Samsung tích hợp vào cặp Galaxy S8/ Galaxy S8+, tiếp sau đó là Galaxy Note 8. Sau đó, AI cũng được nâng cấp trên bộ ba Galaxy S9/ Galaxy S9+ và Galaxy Note 9 năm ngoái.

 galaxy s10 mang smartphone chuan the he moi den gan hon voi nguoi dung hinh anh 2

Tất cả đều được đánh giá hoàn hảo.

Năm nay, cả Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10+ đều được trang bị những phần cứng cao cấp nhất và đặc biệt có thêm nhiều tính năng AI ưu việt. Cụ thể, chúng được tích hợp bộ vi xử lý AI Chuyên dụng (Neural Processing Unit - NPU) cho camera. Nhờ đó, các tính năng thông minh hoạt động chính xác hơn, đem lại những bức ảnh chuẩn chuyên nghiệp mà người dùng không cần phải thực hiện bất cứ điều chỉnh nào. Tính năng Scene Optimizer giờ đây có thể nhận ra và xử lý chính xác hơn nhiều chủ đề mới hơn nhờ có NPU. Thêm nữa, với tính năng “Gợi ý Chế độ chụp” (Shot Suggestion), Galaxy S10 sẽ tự động đưa ra các gợi ý bố cục để người dùng có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp nhất.  

Chưa hết, trên loạt Galaxy S10, trợ lý ảo Bixby còn giúp tự động hóa các thói quen của người dùng và cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa. Với các thói quen được cài đặt sẵn và được cá nhân hóa, như thói quen lái xe và thói quen trước khi ngủ sẽ được tùy chỉnh dựa trên lịch sử hoạt động của chính chủ nhân.

Galaxy S10 5G được xem là phiên bản cao cấp nhất của bộ từ Galaxy S10 năm nay. Bên cạnh được thừa hưởng những công nghệ cao cấp nhất như bộ ba Galaxy S mới, điểm nhấn của nó là khả năng kết nối mạng 5G.

 galaxy s10 mang smartphone chuan the he moi den gan hon voi nguoi dung hinh anh 3

Bộ ba Galaxy S10: Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10+ và Galaxy S10 5G (từ trái sang).

5G là công nghệ mạng đang phát triển và có rất nhiều tiềm năng cho tương lai. Samsung đã nhận thấy lợi ích to lớn của nó là tốc độ truyền tải cao hơn và độ trễ thấp hơn. Với smartphone 5G của hãng, người dùng có thể tải xuống một chương trình truyền hình đầy đủ chỉ trong vài phút, chơi game trực tuyến siêu “mượt” hay gọi video 4K không bao giờ sợ giật, lag. Thêm vào đó, quá trình duyệt web với Galaxy S10 5G cũng sẽ nhanh hơn đáng kể so với smartphone đang dùng mạng 4G hiện nay.

Để tận dụng tối đa khả năng kết nối 5G, Galaxy S10 5G được Samsung ưu ái tích hợp màn hình Galaxy S lớn nhất từ trước đến nay - màn hình Infinity-O cỡ 6,7 inch; camera độ sâu 3D (dùng để chụp ảnh 3D), viên pin dung lượng lên tới 4.500mAh với sạc siêu nhanh công suất 25W.

Tiến đến Galaxy Fold

Khởi đầu với loạt Galaxy S10, tiếp nối là smartphone có màn hình gập lại  - Galaxy Fold, Samsung sẽ viết nên một chương mới cho lịch sử công nghệ di động bằng cách thay đổi những điều “không tưởng” trên một thiết bị smartphone nhờ công nghệ màn hình siêu mỏng bên trong (nhờ phát triển một loại polymer mới).

 galaxy s10 mang smartphone chuan the he moi den gan hon voi nguoi dung hinh anh 4

Khả năng đa nhiệm linh hoạt.

Khi mở ra, Galaxy Fold cung cấp màn hình lên tới 7,2 inch (độ phân giải 1536 x 2152 (tỷ lệ khung hình 4.2: 3). Bản lề điện thoại đã được thiết kế đặc biệt để chịu được hàng ngàn nếp gấp và mở ra mà không bị hư hỏng.

Bên cạnh việc được tích hợp các thông số kỹ thuật hàng đầu (chip xử lý 7nm; RAM 12GB, 6 camera), màn hình của máy còn có chức năng liền mạch và đa nhiệm cực linh hoạt. Cụ thể, ứng dụng chạy trên smartphone sẽ liên kết đồng nhất giữa cả 2 màn hình.

 galaxy s10 mang smartphone chuan the he moi den gan hon voi nguoi dung hinh anh 5

Thiết kế đầy ngoạn mục.

Một tính năng thú vị khác là khả năng sử dụng tổng cộng ba ứng dụng cùng lúc trên màn hình lớn. Nhờ vậy, người dùng có thể mở cùng lúc ứng dụng chat, Youtube hay Google. Rõ ràng, trải nghiệm này “chất” và tiện hơn nhiều so với trước đây.

Khởi đầu một thập kỷ mới với 5 mẫu smartphone mới, hàng loạt các tùy chọn đa dạng, Samsung đã chứng tỏ được vị thế số 1 trong ngành sản xuất điện thoại thông minh thế giới của mình. Công ty đã một lần nữa khẳng định không phải iPhone mà chính Galaxy mới là dòng thiết bị định hình lại tiêu chuẩn thế hệ mới cho 10 năm tiếp theo của smartphone.

Tag:  Galaxy S10, Galaxy S10 chuan the he moi, ra mat Galaxy S10, samsung Galaxy S10, Galaxy S10 5G, Galaxy Fold, gia Galaxy S10, tin tuc cong nghe, tin tuc 24h   

No comments