HOT: Smartphone gập Galaxy F rò rỉ bản mới, tiến hóa thần kì - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

HOT: Smartphone gập Galaxy F rò rỉ bản mới, tiến hóa thần kì

(Dân Việt) Điểm thú vị là concept Samsung Galaxy F này lại được lấy cảm hứng từ thông tin rò rỉ trên kênh YouTube của Samsung Việt Nam mới đây.

Video concept mới về Samsung Galaxy F.

Theo giới thạo tin công nghệ, điện thoại gấp Samsung Galaxy F sẽ được trình làng vào tháng này, khoảng ngày 20.2.2019, cùng với chuỗi sản phẩm Galaxy S10. Tất nhiên, điều đó càng làm thổi bùng lên những rò rỉ đồn đoán về siêu phẩm mới lạ này.

 hot: smartphone gap galaxy f ro ri ban moi, tien hoa than ki hinh anh 1

Samsung Galaxy F concept mới.

Chẳng khác nào “đổ dầu vào lửa”, Letsgodigital.org mới đây đã tung ra một bản phác họa trước về dòng điện thoại gấp Galaxy F với những chi tiết được đánh giá là vượt trội. Không cần bàn cãi nhiều, dù ở dạng concept nhưn Galaxy F cũng đủ làm người hâm mộ càng háo hức chờ đợi hơn.

 hot: smartphone gap galaxy f ro ri ban moi, tien hoa than ki hinh anh 2

Lấy cảm hứng từ những rò rỉ trên kênh Youtube của Samsung Việt Nam.

Điểm thú vị là các bản phác họa từ Letsgodigital.org lại được lấy cảm hứng từ những rò rỉ trong tuần trước trên kênh YouTube chính thức của Samsung Việt Nam, cho thấy một smartphone của Samsung dạng gập nhìn như một quyển sách khi mở ra.

Nhưng concept lần này có các viền cạnh mỏng hơn và cũng có một định dạng nhỏ gọn hơn. Bản lề thiết kế nhìn tinh tế, kín đáo hơn. Đây rõ ràng là một bước tiến hóa thần kì so với concept thiết bị đã được rò rỉ tại SDC 2018 vào tháng 11 năm ngoái.

 hot: smartphone gap galaxy f ro ri ban moi, tien hoa than ki hinh anh 3

Tiến hóa hơn so với concept rò rỉ trước đây.

Hãy nhớ rằng chính Samsung cũng đã tiết lộ thiết bị có màn hình chính 7.3-inch với độ phân giải mở rộng 1536 x 2152 pixel. Thiết bị này có thể gấp xuống thành loại màn hình 4.58 inch với độ phân giải 840 x 1960 pixel. Nguồn tin còn cho biết về một chức năng hình ảnh 3 chiều (3D) cho thiết bị tương lai của Samsung nhưng vẫn chưa rõ là thiết bị nào. Gần đây còn có thông tin Samsung đang phát triển loại điện thoại gập để chơi game thực tế ảo tăng cường (AR).

 hot: smartphone gap galaxy f ro ri ban moi, tien hoa than ki hinh anh 4

Màn hình khi mở rộng.

Tuy chưa chính thức như Galaxy F được dự đoán có giá bán lên tới 1.800 USD. Nhiều người cũng rất quan tâm tới hệ thống camera của loại smartphone này nhưng chưa nhìn thấy camera nào ở phía trước mẫu concept trên. Có lẽ tất cả các camera đều được đặt ở phía sau, ít nhất là có 3 camera.

 hot: smartphone gap galaxy f ro ri ban moi, tien hoa than ki hinh anh 5

Hứa hẹn một siêu phẩm hút khách.

Mặc dù còn đang trong đồn đoán thế nhưng Galaxy F đã tạo ra nhiều tranh luận, tò mò và làm tốn bao giấy mực của các nhà phân tích công nghệ. Mọi chuyện sẽ rõ ràng khi Samsung chính thức công bố, hứa hẹn đem tới một “bom tấn” mới trong làng smartphone cao cấp.

Tag:  điện thoại, smartphone, Samsung Galaxy F, điện thoại gập, màn hình, lấy cảm hứng từ Youtube, Samsung Việt Nam, camera, tiến hóa hơn, mua smartphone cao cấp   

No comments