Samsung gây bất ngờ với thiết bị theo dõi sức khỏe có pin dài cả tuần - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Samsung gây bất ngờ với thiết bị theo dõi sức khỏe có pin dài cả tuần

(Dân Việt) Cùng với loạt sản phẩm ra mắt tại sự kiện Unpacked 2019, Samsung đã công bố thiết bị theo dõi sức khỏe có tên Galaxy Fit nhằm cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Theo đó, Galaxy Fit được Samsung tung ra để đối đầu Fitbit Charge 3 và Withings Pulse HR, với ưu điểm ở màn hình cảm ứng đủ màu sắc. Các thông số kỹ thuật trong sản phẩm cũng ấn tượng không kém gồm màn hình AMOLED 0,95 inch độ phân giải 120 x 240 pixel và đạt mật độ điểm ảnh 282 ppi. Máy sử dụng pin 120 mAh với thời lượng sử dụng lên đến 1 tuần và chạy hệ điều hành Real OS với giao diện trực quan và một trải nghiệm thông minh thân thiện với người dùng.

 samsung gay bat ngo voi thiet bi theo doi suc khoe co pin dai ca tuan hinh anh 1

Galaxy Fit chào bán với mức giá hấp dẫn, chỉ 2,3 triệu đồng.

Real OS là một sự phát triển từ Galaxy Fit 2 nhưng có tính chuyên nghiệp thấp hơn. Điểm nhấn ở thiết bị này chính là nó mỏng hơn và nhỏ hơn đáng kể so với Galaxy Fit 2 Pro, bao gồm trọng lượng 24 gram và chỉ dày 11,2 mm.

Nó tích hợp cảm biến nhịp tim, gia tốc kế và con quay hồi chuyển. Kết nối Bluetooth LE có mặt nhưng không có Wi-Fi như trước đây. Khả năng chống nước 5ATM cho phép sử dụng trong hồ bơi, trong khi nó cũng tuân thủ chứng nhận MIL STD 810G.

Thiết bị này hướng đến người dùng chăm tập luyện với tính năng theo dõi hoạt động đi bộ, chạy, đạp xe và ba môn thể thao khác. Người dùng cũng có thể chọn thủ công từ 90 hoạt động khác nhau trong Samsung Health. Các tính năng sức khỏe khác bao gồm phân tích giấc ngủ cũng như quản lý căng thẳng thông minh.

Các tính năng thông minh bao gồm thông báo trên điện thoại và widget để báo thức, lịch và thời tiết. Nó hoạt động với cả thiết bị Android 5.0+ không phải của Samsung cũng như iOS. Giá bán khởi điểm cho Galaxy Fit bắt đầu từ 99 USD (2,3 triệu đồng) và sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 31/5.

 samsung gay bat ngo voi thiet bi theo doi suc khoe co pin dai ca tuan hinh anh 2

Sản phẩm sẽ giúp Samsung đánh chiếm thêm thị phần thị trường thiết bị đeo tăng trưởng.

Samsung cũng công bố một biến thể rẻ hơn với tên gọi Galaxy Fit e. Nó có màn hình nhỏ hơn ở mức 0,74 inch, độ phân giải 64 x 128 pixel cho mật độ điểm ảnh 193 ppi. Màn hình của nó sử dụng công nghệ PMOLED, pin chỉ 70mAh, không có con quay hồi chuyển cùng trọng lượng nặng chỉ 15 gram. Nó sử dụng sạc chân Pogo chứ không phải NFC không dây.

Tag:  Unpacked 2019, Samsung, Galaxy Fit, smartwatch, dong ho thong minh, thiet bi so, theo doi the duc, Fitbit Charge 3 , Withings Pulse HR, Unpacked 2019   

No comments