Apple xoay 360 độ, người Ấn Độ hết đường mua iPhone giá rẻ - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Apple xoay 360 độ, người Ấn Độ hết đường mua iPhone giá rẻ

(Dân Việt) Thay vì để iPhone dễ tiếp cận hơn với người tiêu dùng Ấn Độ, Apple dường như làm điều hoàn toàn ngược lại.

Đối tác lắp ráp của Apple, Wistron gần đây đã được cấp phép xây dựng nhà máy iPhone mới ở Ấn Độ. Điều này sẽ cho phép Apple tránh được mức thuế cao hiện đang bị chính phủ nước này đánh vào hàng nhập khẩu. Nhưng dường như Apple sẽ làm điều ngược lại với những mong đợi iPhone sẽ có giá rẻ hơn từ cộng đồng.

 apple xoay 360 do, nguoi an do het duong mua iphone gia re hinh anh 1

Apple muốn giữ hình ảnh smartphone cao cấp tại thị trường đông dân thứ 2 thế giới.

Chi tiết này được tiết lộ bởi 3 giám đốc điều hành cấp cao của ngành, nói rằng gã khổng lồ Cupertino sẽ sớm bắt đầu thực hiện chiến lược mới ở Ấn Độ với hy vọng củng cố “sự cao cấp” và độc quyền cho thương hiệu của mình. Là một phần của việc này, Apple đã bắt đầu thông báo cho các cửa hàng địa phương rằng họ muốn thoát khỏi bất kỳ cửa hàng nào bán ít hơn 35 chiếc iPhone mỗi tháng. Công ty cũng không còn quan tâm đến các cửa hàng nhỏ dưới 35 m2.

Thay vào đó, Apple hy vọng sẽ mở rộng số lượng địa điểm chỉ bán sản phẩm công ty, tập trung vào các địa điểm có diện tích 45 m2 hoặc lớn hơn. Công ty cũng hy vọng sẽ cải thiện mối quan hệ với các đối tác bán lẻ hiện có.

Bên cạnh sự tập trung vào các cửa hàng lớn hơn, Apple cũng dự kiến ​​sẽ sớm tăng giá nhập iPhone. Theo tiết lộ, công ty sẽ ngừng tất cả hoạt động bán iPhone 6 và 6 Plus, biến iPhone 6S và 6S Plus trở thành thiết bị rẻ nhất được cung cấp. Nhưng thay vì hạ giá, họ nói rằng Apple có kế hoạch duy trì giá hiện tại của dòng sản phẩm này.

 apple xoay 360 do, nguoi an do het duong mua iphone gia re hinh anh 2

iPhone 6 và 6 Plus giá rẻ không còn đất tại Ấn Độ.

Vấn đề là người dùng Ấn Độ có thói quen quan tâm đến các sản phẩm giá rẻ, vì vậy việc Apple quyết định không giảm giá iPhone và tập trung bán sản phẩm cao cấp sẽ khiến công ty khó lòng cạnh tranh thị phần tại quốc gia đông dân thứ hai thế giới. Tuy nhiên, điều đó cũng có nghĩa Apple muốn quan tâm đến doanh thu hơn là doanh số bán ra.

Tag:  Apple, An Do, chien luoc, iPhone, iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone gia re, cao cap,    

No comments