HMD gây ngạc nhiên khi chính thức lên đời Android 9 Pie cho Nokia 3.1 - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

HMD gây ngạc nhiên khi chính thức lên đời Android 9 Pie cho Nokia 3.1

(Dân Việt) Nhiều người dùng smartphone Android cao cấp có lẽ đang cảm thấy ganh tỵ với những gì mà HMD đang làm với điện thoại của mình.

Trong khi các thương hiệu khác đang bận rộn tìm cách cập nhật các mẫu smartphone cao cấp ra mắt cuối năm 2018 lên phiên bản Android 9 Pie chính thức thì chiếc điện thoại ngân sách Nokia 3.1 của HMD chuẩn bị lên đời phiên bản này.

 hmd gay ngac nhien khi chinh thuc len doi android 9 pie cho nokia 3.1 hinh anh 1

Android Pie sẽ đến với Nokia 3.1 vào cuối tháng này?

Được coi là “bạn đồng hành cao cấp” của mọi người, Nokia 3.1 trang bị chip MediaTek MT6750 kết hợp RAM 3 GB và pin 2.990 mAh. Giờ đây, điện thoại này đang chuẩn bị lên đời Android Pie như các thông tin mới nhất. Cụ thể, nó sẽ được cập nhật lên Android Pie vào cuối quý 1 năm nay, tức là chỉ còn một vài tuần nữa là mọi người đã có thể có những trải nghiệm Android mới nhất.

Mặc dù Juho Sarvikas, Giám đốc sản phẩm HMD Global, đã không đề cập đến bất kỳ khu vực nào mà Nokia 3.1 có thể nhận được bản cập nhật trước nhưng có lẽ người dùng cũng không chờ đợi quá lâu, bởi quá trình triển khai trên toàn cầu sẽ diễn ra chỉ trong vài ngày.

Được biết, phiên bản mở khóa Nokia 3.1 có giá bán chỉ khoảng 90 USD, tương đương 2 triệu đồng. Tại Việt Nam, sản phẩm được bán với giá từ 2,5 triệu đồng. Ngoài ra còn có Nokia 3.2 lớn hơn, mạnh mẽ hơn và đáng chú ý hơn có thể sớm được phát hành cho nhà mạng Verizon. Nó vận hành trên nền tảng Android 9 Pie nhưng giá bán nhiều khả năng không rẻ hơn so với 3.1.

 hmd gay ngac nhien khi chinh thuc len doi android 9 pie cho nokia 3.1 hinh anh 2

Nokia 3.1 là một sản phẩm thuộc chương trình Android One.

Theo lịch trình cập nhật của Android Pie, Nokia 5.1 sẽ là smartphone tiếp theo được cập nhật lên hệ điều hành này vào cuối tháng 3, trước khi nó đến với Nokia 3 và Nokia 1 vào khoảng đầu tháng 2. Rõ ràng đó là những điều ấn tượng của HMD đã làm với sản phẩm của mình.

Tag:  he dieu hanh, ban cap nhat, Nokia, Nokia 3.1, Android Pie, Android One, HMD Global, smartphone   

No comments