Top 12 smartphone tốt nhất thế giới - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Top 12 smartphone tốt nhất thế giới

(Dân Việt) Những chiếc smartphone cao cấp nhất luôn sở hữu những thông số kỹ thuật và tính năng cao cấp nhất.

Dưới đây là danh sách 12 chiếc smartphone tốt nhất, được đánh giá cao nhất trên thị trường hiện nay.

1. Galaxy S10 và Galaxy S10 +

Giá bán: từ 20,99 triệu đồng

 top 12 smartphone tot nhat the gioi hinh anh 1

Dòng Galaxy S10 là một cuộc đại tu về thiết kế, hiệu năng và tính năng, trong khi vẫn duy trì công thức nâng cấp cấu hình của điện thoại thông minh Samsung. Tất cả những điều này đã làm cho điện thoại của hãng trở nên tuyệt vời.

2. iPhone XS và iPhone XS Max

Giá bán từ: 26,99 triệu đồng

IPhone XS và iPhone XS Max cung cấp những trải nghiệm tốt nhất về thiết kế, hiệu suất và tính năng của Apple. Về mặt kỹ thuật, chúng là những chiếc iPhone tốt nhất bạn nên mua.

 top 12 smartphone tot nhat the gioi hinh anh 2

Tuy nhiên, những “siêu phẩm” này không được trang bị đi kèm với những tiện ích như bộ sạc nhanh, bộ chuyển đổi USB-C cho tai nghe có dây. Cả hai điện thoại đều có các tính năng giống nhau. Sự khác biệt chính là màn hình và kích thước thân máy, tất cả tùy thuộc vào việc bạn thích điện thoại nhỏ hay lớn hơn.

3. Samsung Galaxy Note 9

Giá bán từ: 18,99 triệu đồng

 top 12 smartphone tot nhat the gioi hinh anh 3

Galaxy Note 9 là chiếc điện thoại thông minh Android tốt nhất mà Samsung đã phát hành trong năm ngoái. Thiết bị có màn hình lớn 6,4 inch tuyệt vời với công nghệ của Samsung. Và kết hợp với thông số kỹ thuật cao, đây là một "cỗ máy" đa nhiệm và năng suất mạnh mẽ. Đặc biệt, các chuyên gia công nghệ đánh giá cao bút S Pen nhờ độ chính xác cao.

4. Google Pixel 3 và Pixel 3 XL

Giá bán khoảng 15 triệu đồng

Pixel 3 và Pixel 3 XL là những mẫu điện thoại thông minh có camera tốt nhất trong phân khúc Android hiện nay. Chúng sở hữu những trải nghiệm Android thuần khiết nhất, thiết kế đẹp và nhận được các bản cập nhật Android ngay khi Google phát hành.

 top 12 smartphone tot nhat the gioi hinh anh 4

Pixel 3 mới cũng đi kèm với camera selfie kép - một ống kính thường và ống kính còn lại chụp ảnh selfie góc cực rộng. Sự khác biệt giữa hai điện thoại là kích thước màn hình và thiết kế mặt trước - Pixel 3 có thiết kế điện thoại thông minh truyền thống trong khi Pixel 3 XL có thiết kế “tai thỏ”. Đáng tiếc là cặp Pixel 3 không được ưa chuộng ở thị trường Việt Nam.

5. iPhone X

Giá bán: từ 22,99 triệu đồng

 top 12 smartphone tot nhat the gioi hinh anh 5

IPhone X chạy trên chip A11 năm ngoái nhưng nhiều người dùng iPhone X không nhận thấy nhiều sự khác biệt về hiệu năng so với iPhone XS với chip A12 mới hơn. Điều đó có lẽ là nhờ vào iOS 12 và tối ưu hóa thêm đi kèm với máy. Ở một số khía cạnh, đây thực sự là một lựa chọn tốt hơn so với iPhone XS mới.

6. Samsung Galaxy S9 +

Giá bán từ: 16,99 triệu đồng

Galaxy S9 + là phiên bản lớn hơn của Galaxy S9 nhưng nó có hệ thống camera ống kính kép trong đó ống kính phụ là ống kính zoom quang 2x. Phiên bản + này cũng đi kèm với nhiều RAM hơn so với Galaxy S9, giúp tăng tốc độ hiệu năng tổng thể.

 top 12 smartphone tot nhat the gioi hinh anh 6

Galaxy S9 + cũng có giá bán rất cạnh tranh. Bạn sẽ không phải chi trên 20 triệu đồng để có được iPhone XS mà vẫn có được trải nghiệm điện thoại thông minh đầy đủ, cao cấp.

7. iPhone 8 Plus

Giá bán từ: 19,99 triệu đồng

 top 12 smartphone tot nhat the gioi hinh anh 7

IPhone 8 Plus rất đáng để lựa chọn nếu bạn muốn có trải nghiệm cốt lõi của iPhone. Nó đi kèm với thiết kế cổ xưa nhưng lại dùng cùng con chip trên iPhone X và có camera sau kép tuyệt vời, một trong số đó là ống kính zoom quang chuyên dụng.

8. Samsung Galaxy S9

Giá bán: 16,49 triệu đồng (bản 64GB)

 top 12 smartphone tot nhat the gioi hinh anh 8

Galaxy S9 là một điện thoại thông minh tuyệt vời với hầu hết mọi tính năng tiên tiến. So với Galaxy S10, phiên bản “tiền nhiệm” này có các chi tiết thấp hơn một bậc nhưng vẫn có thiết kế tuyệt đẹp, sạc không dây, chống nước và một số tính năng tiện ích khác.

9. Huawei Mate 20 Pro

Giá bán: 19,99 triệu đồng

 top 12 smartphone tot nhat the gioi hinh anh 9

Mate 20 Pro của Huawei là sản phẩm được nhiều người trên thế giới yêu thích. Mặc dù độ “hot” chưa thể sánh kịp với Galaxy S hay iPhone nhưng đây cũng là một lựa chọn không tồi.

10. iPhone 8

Giá bán từ: 16,99 triệu đồng

 top 12 smartphone tot nhat the gioi hinh anh 10

IPhone 8 vẫn giữ phong cách thiết kế iPhone 6 thế hệ cũ. Nhưng máy lại có mặt lưng thủy tinh và khung kim loại tinh tế, camera tuyệt vời và hiệu suất mạnh mẽ. Với thiết bị này, Apple vẫn tích hợp khả năng sạc không dây và sạc nhanh.

11. Apple iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Giá bán từ: 12,99 triệu đồng

IPhone 7 và iPhone 7 Plus hiện đã được hơn 2 năm tuổi và xuống giá khá nhanh. Chúng cung cấp một số tính năng hấp dẫn, bao gồm khả năng chống nước, camera tuyệt vời hoạt động tốt trong điều kiện ánh sáng yếu và bộ xử lý mạnh mẽ. Những chiếc điện thoại này cũng hoạt động tốt với các sản phẩm khác của Apple, bao gồm cả tai nghe không dây của công ty, AirPods.

 top 12 smartphone tot nhat the gioi hinh anh 11

Hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus là đặc điểm nổi bật của máy. Nó cho phép người dùng chụp ảnh với hiệu ứng  trông rất chuyên nghiệp, làm mờ hậu cảnh. Ngoài ra, camera thứ hai cũng cung cấp khả năng zoom quang 2x.

12. BlackBerry Key2

Giá bán: khoảng 12 triệu đồng

 top 12 smartphone tot nhat the gioi hinh anh 12

BlackBerry Key2 được cho là điện thoại thông minh độc đáo nhất trong danh sách này vì máy sở hữu bàn phím vật lý. Tuy nhiên, chúng cũng có màn hình nhỏ hơn, sức mạnh hiệu năng kém hơn. Sản phẩm chú yếu giành được sự thu hút từ một số người hâm mộ trung thành BlackBerry.

Tag:  smartphone tot nhat, Galaxy S10, Galaxy S10+, iPhone Xs, iPhone Xs Max, iPhone X, Galaxy Note 9, Galaxy S9+, iPhone 8 Plus, tin tuc cong nghe, tin tuc 24h   

No comments