Hè tới, NHM Việt Nam được xem miễn phí VCK EURO 2020 - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Hè tới, NHM Việt Nam được xem miễn phí VCK EURO 2020

(Dân Việt) VTV vừa công bố đã chính thức sở hữu bản quyền truyền thông, trở thành đơn vị phát sóng chính thức vòng chung kết (VCK) UEFA EURO 2020 trên lãnh thổ Việt Nam.

 he toi, nhm viet nam duoc xem mien phi vck euro 2020 hinh anh 1
VTV sở hữu bản quyền phát sóng EURO 2020

Cách đây ít ngày, trang chủ của UEFA đã điền tên VTV vào danh sách đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng VCK UERO 2020 tại Việt Nam. Theo đó, Đài truyền hình Việt Nam VTV là đơn vị duy nhất được cấp phép phát sóng các trận đấu ở VCK EURO 2020 trên lãnh thổ Việt Nam.

Như vậy, VTV sẽ được cấp phép truyền thông tất cả các chương trình trận đấu trực tiếp, trận đấu phát chậm, các chương trình Tổng hợp trận đấu, các loại clip, tư liệu trận đấu, các chương trình hỗ trợ, đồng hành, chương trình Lễ bốc thăm, các trailer ... Quyền khai thác, sử dụng hình ảnh, tư liệu Vòng chung kết UEFA EURO 2020 theo quy định của UEFA. Quyền tạo ra và cung cấp các clip trận đấu, clip ngày thi đấu, ... liên quan đến UEFA EURO 2020.

Bên cạnh đó, nếu nhà đài hoặc doanh nghiệp khác ở Việt Nam muốn sử dụng bản quyền VCK EURO 2020 sẽ phải làm việc trực tiếp với VTV để được chia sẻ.

VCK EURO 2020 sẽ diễn ra từ ngày 12/6-12/7/2020, là cuộc tranh tài của 24 đội tuyển tới từ 24 quốc gia và vùng lãnh thổ tại châu Âu. 24 đội chia thành 6 bảng đấu, mỗi bảng 4 đội. Hai đội xếp nhất nhì mỗi bảng giành quyền vào vòng loại trực tiếp, cùng với đó là 4 đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

VCK EURO 2020 là lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu được tổ chức ở 12 quốc gia thay vì 1 nước chủ nhà như thường lệ. London (Anh) là thành phố được ưu tiên nhất khi sân Wembley được lựa chọn tổ chức 2 trận bán kết và chung kết.

Tag:  VTV, EURO 2020, Việt Nam, Đài truyền hình, Nhà đài, NHM VN   

No comments