Điểm danh smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2019 - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Điểm danh smartphone tốt nhất nửa đầu năm 2019

(Dân Việt) Qua 6 tháng, hàng loạt các mẫu smartphone mới đều được ra mắt, cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn đáng tiền hơn.

Với rất nhiều điện thoại thông minh khác nhau từ các thương hiệu trên toàn cầu, người dùng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm theo đúng khả năng tài chính và nhu cầu. Dưới đây là một số mẫu điện thoại tốt nhất mà người dùng có thể lựa chọn.

1. Apple iPhone XS và iPhone XS Max

Giá bán từ: 26,99 triệu đồng

Những mẫu  điện thoại hàng đầu của Apple: iPhone XS và iPhone XS Max, là những điện thoại đầu tiên trên thế giới được trang bị chip 7nm, đi một bước tiến lớn về hiệu năng so với các “đối thủ” và năm 2019 chúng vẫn là những điện thoại có hiệu năng nhanh nhất.

 diem danh smartphone tot nhat nua dau nam 2019 hinh anh 1

Trên dòng sản phẩm này, "Nhà Táo" cũng đã đẩy mạnh chất lượng camera với dải nhạy sáng và ảnh chụp vào ban đêm. Video 4K trên dòng iPhone XS cũng là một trong những video tuyệt vời nhất trên điện thoại, hỗ trợ tốc độ 60 fps và khả năng hiển thị màu sắc ấn tượng ở chế độ 4K 30fps với khả năng ổn định video.

Dòng iPhone XS cũng có màn hình OLED đẹp mắt, rất sáng và hiển thị màu sắc phong phú, thậm chí còn có độ sâu tốt nhất. Ngoài ra, chúng cũng là những thiết bị được nhận phần mềm cập nhật dài hạn của Apple. Giá cao là nhược điểm lớn nhất của những chiếc điện thoại này.

2. Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10 +

Giá bán từ: 20,99 triệu đồng

Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10 + là hai trong số những điện thoại Android tốt nhất hiện nay. Chúng có thiết kế mặt kính và khung kim loại tinh tế, sở hữu một trong những màn hình tốt nhất trên điện thoại cũng như camera tuyệt vời. Samsung là một trong số ít các công ty giữ tất cả các tùy chọn mở rộng với thẻ microSD và giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

 diem danh smartphone tot nhat nua dau nam 2019 hinh anh 2

Giao diện người dùng mới của Samsung cũng là một thành tựu lớn với một số tùy chọn được thêm vào nền tảng Android và cũng hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ. Các tiện ích như sạc không dây (và sạc ngược) cũng có trên các “siêu phẩm” này.

3. Google Pixel 3 XL

Giá bán khoảng: 14 triệu đồng

Pixel 3 XL đã cải tiến công thức điện thoại của Google với camera “tai thỏ”, mặt lưng kính mới cho phép sạc không dây, camera kép ở mặt trước để chụp ảnh selfie nhóm trong khi vẫn giữ hiệu năng mượt mà và phần mềm hỗ trợ cập nhật dài hạn. Google sẽ cung cấp các bản cập nhật Android cho loạt sản phẩm này trong ba năm tới.

 diem danh smartphone tot nhat nua dau nam 2019 hinh anh 3

Điểm trừ trên Pixel 3 XL là “tai thỏ” quá lớn, viền màn hình ở cạnh dưới cũng khá dày, tạo cảm giác kém sang. Nếu bỏ qua những chi tiết này, đây thực sự là một chiếc điện thoại hoạt động tốt và mượt mà sử dụng AI để giúp sàng lọc các cuộc gọi cũng như chụp những bức ảnh cực “đỉnh”.

4. Huawei P30 Pro

Giá bán khoảng: 22,99 triệu đồng

Huawei P30 Pro dù không có mặt tại Mỹ nhưng vẫn được đánh giá cao nhờ mang đến thời lượng pin ổn định, hiệu năng nhanh và camera zoom 10 lần, thách thức cả tầm nhìn của con người.

 diem danh smartphone tot nhat nua dau nam 2019 hinh anh 4

Tuy nhiên, cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung đã leo thang vào mùa hè năm nay và Huawei hiện được đưa vào Danh sách thực thể của Chính phủ Mỹ, bị cấm sử dụng tất cả các dịch vụ của Google và điện thoại của hãng sẽ không thể nhận được cập nhật trong tương lai. Do đó, nhiều người dùng đang né tránh sản phẩm của hãng này.

5. Sony Xperia 1

Giá xách tay từ: 23,99 triệu đồng

Với màn hình 4K, camera cải tiến mạnh mẽ, màn hình 21: 9 siêu cao và lạ, Sony Xperia 1 nổi bật hơn hầu hết các flagship khác.

 diem danh smartphone tot nhat nua dau nam 2019 hinh anh 5

Xperia 1 cung cấp trải nghiệm tuyệt vời khi xem phim ở tỷ lệ 21: 9. Điểm trừ của máy là thời lượng pin ngắn và giá bán quá cao, không được ưa chuộng tại Việt Nam.

6. OnePlus 7 Pro

Giá bán tại Mỹ: từ 669 USD (khoảng 15,6 triệu đồng)

OnePlus 7 Pro là điện thoại tốt nhất mà OnePlus từng sản xuất. Với màn hình có tốc độ làm mới 90 hertz đầu tiên, sản phẩm mang đến tốc độ và sự mượt mà chưa từng thấy. Màn hình AMOLED lớn cỡ 6,7 inch hoàn toàn tuyệt đẹp và độ phân giải Quad HD cao mang tới những hình ảnh sắc nét hoàn hảo. Bên trong, thiết bị được cung cấp sức mạnh bởi chip Snapdragon 855 hàng đầu và có RAM lên tới 12GB.

 diem danh smartphone tot nhat nua dau nam 2019 hinh anh 6

Camera từng là một điểm yếu của điện thoại OnePlus cũng đã được cải thiện. Bộ phận này có khả năng chụp chế độ chân dung tốt nhất trên điện thoại hiện nay với ống kính zoom 3X. Chưa hết, các chi tiết nhỏ như công tắc tắt tiếng và động cơ rung cũng khiến cho trải nghiệm được nâng lên tầm cao mới.

7. Apple iPhone XR

Giá bán từ: 17,99 triệu đồng

iPhone XR có thể có giá phải chăng hơn so với dòng iPhone XS cao cấp dù vẫn khá đắt. Tuy nhiên, khác với các “anh em”, điện thoại chỉ dùng màn hình LCD với độ phân giải 750p thay vì màn hình OLED hiện đại với màu sắc phong phú hơn và độ tương phản sâu hơn.

 diem danh smartphone tot nhat nua dau nam 2019 hinh anh 7

Galaxy S10e (trái) và iPhone Xr.

Tuy nhiên, iPhone XR vẫn vượt trội về hiệu năng với cùng chip A12 như điện thoại iPhone XS, camera chính ấn tượng có hỗ trợ chế độ chân dung (thiếu ống kính tele phụ) và thậm chí còn có thời lượng pin dài hơn so. Sản phẩm cũng có nhiều màu sắc thú vị cho người dùng chọn lựa. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán “chạy” nhất của năm 2018 và 2019.

8. Google Pixel 3

Giá bán khoảng: 12 triệu đồng

Google Pixel 3 nhỏ hơn là một chiếc điện thoại đáng để mua: thứ nhất, thiết bị có kích thước nhỏ gọn đáng ngạc nhiên và thứ hai, không giống như Pixel XL, sản phẩm không có “tai thỏ” và trông cân xứng hơn nhiều.

 diem danh smartphone tot nhat nua dau nam 2019 hinh anh 8

Ngoài ra, điện thoại có nhiều nét tương đồng với Pixel 3 XL với cùng màn hình pOLED tuyệt vời, camera chụp ảnh đẹp với các tính năng mới tiên tiến như Top Shot,...

9. Samsung Galaxy Note 9

Giá bán từ: 19,99 triệu đồng

Galaxy Note 9 là điện thoại mạnh mẽ, có nhiều tính năng nhất mà Samsung cung cấp: đi kèm với màn hình Super AMOLED lớn cỡ 6,4 inch, có bút S Pen, bộ nhớ trong từ 128GB và viên pin “khổng lồ” dung lượng 4.000mAh, đảm bảo thời lượng pin dài.

 diem danh smartphone tot nhat nua dau nam 2019 hinh anh 9

Galaxy Note 9 là một chiếc điện thoại lớn với các góc sắc nét hơn, vẫn giữ lại thiết kế mặt kính tinh tế và thanh lịch thường thấy từ Samsung. Đồng thời, máy còn được trang bị các loa lớn và mạnh mẽ, không có “notch”.

10. Samsung Galaxy S10e

Giá bán từ: 15,99 triệu đồng

 diem danh smartphone tot nhat nua dau nam 2019 hinh anh 10

Galaxy S10e nhỏ gọn mang đến kích thước vừa phải và trải nghiệm mạnh mẽ. Điện thoại có giá bán phải chăng, thời lượng pin vừa đủ, thiếu camera tele, cũng có camera góc cực rộng và máy quét vân tay ở cạnh bên tiện dụng.

11. LG G8 ThinQ

 diem danh smartphone tot nhat nua dau nam 2019 hinh anh 11

LG G8 năm nay cũng là một trong những thiết bị có chip Snapdragon 855 có giá phải chăng nhất trên thị trường. Giống như những sản phẩm cao cấp khác, chiếc smartphone này cũng có thiết kế cao cấp, hệ thống nhận dạng khuôn mặt 3D tốt nhất trong phân khúc Android và các tính năng bổ sung như bộ nhớ mở rộng, giắc cắm tai nghe và sạc không dây.

12. OnePlus 7

Giá xách tay: 12 triệu đồng

OnePlus 7 có thể không hoàn toàn ấn tượng như phiên bản OnePlus 7 Pro với màn hình làm mới 90 hertz, động cơ rung mới và 3 camera nhưng cũng vô cùng hấp dẫn với mức giá rất hợp lý.

 diem danh smartphone tot nhat nua dau nam 2019 hinh anh 12

Chiếc điện thoại này cũng có hiệu năng cực kỳ nhanh chóng nhờ chip Snapdragon 855 bên trong, cung cấp trải nghiệm gojngangf và chất lượng camera được cải thiện.

13. Google Pixel 3a và Pixel 3a XL

Giá bán từ: 399 USD (tương đương 9,27 triệu đồng)

 diem danh smartphone tot nhat nua dau nam 2019 hinh anh 13

Google Pixel 3a mang đến “làn gió mát” cho dòng điện thoại giá cả phải chăng, đưa trải nghiệm điện thoại camera Pixel hàng đầu đến người dùng. Tuy nhiên, loạt Pixel 3a được làm bằng nhựa và có các viền bezel lớn, kém tinh tế so với phân khúc cao cấp.

Tag:  smartphone tot nhat, iphone xs, iphone xs max, galaxy s10, galaxy s10+, pixel 3 xl, oneplus 7 pro, LG G8, galaxy s10e, iphone xr, tin tuc cong nghe, tin tuc 24h   

No comments