iFan chắc chắn sẽ phải khóc mếu với bộ phụ kiện này của iPhone 11 - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

iFan chắc chắn sẽ phải khóc mếu với bộ phụ kiện này của iPhone 11

(Dân Việt) Với bộ phụ kiện bảo vệ camera vuông cho iPhone, người dùng có thể tin chắc chắn rằng loạt iPhone 11 sẽ có thiết kế như tin đồn.

Video phụ kiện không tưởng của iPhone 11.

Theo những tin đồn mới nhất, cả Apple và Google đều sẽ sử dụng thiết lập camera sau hình vuông trên điện thoại cao cấp sắp tới. Thiết kế này cũng thể hiện rõ nét trên ảnh kết xuất của iPhone 2019 và Google Pixel 4. Thật thú vị là các kết xuất này đều nhận được nhiều lời khen ngợi vì vẻ ngoài cao cấp mới.

Mới đây, trang Mobile Fun đã đăng một video và tiết lộ một số hình ảnh vỏ bảo vệ camera mà hãng nhận được từ nhà sản xuất vỏ và phụ kiện Olixar, gần như chứng thực các bản dựng. Các vỏ bảo vệ camera hình vuông này cũng cho thấy sẽ có ba cảm biến camera cho iPhone 11/ iPhone 11 Max và hai camera cho iPhone 11R. Vỏ bảo vệ camera sau có thể được đặt hàng trước với giá 10,99 USD (tương đương 255,58 nghìn đồng)/ 2 vỏ bảo vệ.

 ifan chac chan se phai khoc meu voi bo phu kien nay cua iphone 11 hinh anh 1

Người dùng có thể hô biến iPhone 2018 thành iPhone 2019 với phụ kiện này.

iPhone Xr sẽ có ống kính chính 12MP và ống kính tele 12MP với zoom quang 2x. Hai mẫu iPhone cao cấp còn lại sẽ có hai cảm biến 12MP giống nhau cùng với ống kính siêu rộng 12MP với góc rộng 120 độ. Thêm vào đó, tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS) sẽ có trên camera chính và tele. Camera FaceTime 12MP mặt trước được cho là đi kèm với hệ thống nhận dạng khuôn mặt Face ID cải tiến.

Trước đó, đã có tin đồn cho rằng Apple sẽ trang bị cho camera iPhone 2019 chế độ ban đêm – Night Mode. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, tương tự như Night Sight của Google Pixel.

iPhone 2019 sẽ có Chế độ dưới nước – Underwater Mode mới

Loạt iPhone năm nay dự kiến ​​sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9, sẽ có cùng kích thước với các mẫu 2018. Do đó, iPhone 11 Max sẽ có màn hình cỡ 6,5 inch và iPhone 11 có màn hình 5,8 inch, cả hai đều sử dụng tấm nền OLED. Mặt khác, iPhone 11R sẽ có màn hình LCD cỡ 6,1 inch.

Cả ba thiết bị sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chip xử lý Apple A13 SoC và được đồn đoán là có tính năng sạc không dây ngược. Tính năng này sẽ cho phép người dùng úp iPhone xuống và sạc tai nghe AirPods, Apple Watch hoặc điện thoại tương thích khác sử dụng pin từ iPhone máy chủ.

 ifan chac chan se phai khoc meu voi bo phu kien nay cua iphone 11 hinh anh 2

iPhone 11 và iPhone 11 Max sẽ có 3 camera sau.

Do tính năng này sẽ làm cạn kiệt pin trên iPhone nên “Nhà Táo” dự kiến ​​sẽ tăng dung lượng pin trên cả ba điện thoại 2019. Ví dụ, pin iPhone 11R sẽ tăng pin thêm 5% lên 3110mAh. Trước đó, iPhone XR có thời lượng pin tốt nhất trong dòng iPhone nên khiến cho phiên bản mới của nó thêm phần hấp dẫn.

Trong khi đó, iPhone 11 Max có thể được tích hợp pin 3491 - 3650mAh (trước đó iPhone Xs Max có pin 3174 mAh) và iPhone 11 sẽ có pin từ 3189 - 3322mAh (iPhone Xs có pin 2658mAh).

Chưa hết, loạt iPhone mới cũng có thể đi kèm với một tính năng mới - Chế độ dưới nước (Underwater Mode). Tính năng này sẽ cho phép người dùng sử dụng màn hình ngay cả khi chìm trong nước. Theo một ứng dụng bằng sáng chế mà Apple đã nộp, các cảm biến bên trong sẽ điều chỉnh cân bằng màu của các bức ảnh được chụp dưới nước. Thực tế là, loạt iPhone 2018 mới chỉ xếp hạng chống bụi và nước IP67 và IP68.

Tag:  iPhone 11, iPhone 2019, iPhone 11R, iPhone Xs max, iPhone xs, iphone xr, iphone, apple, Google Pixel, tin tuc cong nghe, tin tuc 24h   

No comments