NÓNG: Hình ảnh đầu tiên về thẻ điện tử Apple Card - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

NÓNG: Hình ảnh đầu tiên về thẻ điện tử Apple Card

(Dân Việt) Theo nguồn tin từ Bloomberg, thẻ Apple Card sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay, có thể cùng với iPhone 11.

Thẻ Apple Card là chiếc thẻ tín dụng đầu tiên của “gã khổng lồ” công nghệ có trụ sở tại Cupertino đã hợp tác với Goldman Sachs, có cả cấu tạo kỹ thuật số và vật lý. Mặc dù thẻ này được tích hợp trong ứng dụng Ví (Wallet) của iPhone, công ty cũng cung cấp thẻ vật lý làm bằng titan để người dùng có thể mua sắm ở những địa điểm mà Apple Pay chưa được chấp nhận.

 nong: hinh anh dau tien ve the dien tu apple card hinh anh 1

Thẻ Apple Card được đăng tải lên mạng xã hội Twitter.

Biên tập viên Mark Gurman của Bloomberg đã có được Thẻ Apple Card và anh đã đăng một hình ảnh về bao bì của thẻ titan lên mạng xã hội Twitter, đem lại cái nhìn đầu tiên về chiếc thẻ này. Dựa trên ảnh của Gurman, có vẻ như vỏ bọc của thẻ sẽ có màu sáng, phù hợp với thiết kế của thẻ kỹ thuật số, các mã màu khác nhau sẽ thể hiện trực quan về cách bạn chi tiêu tiền của mình.

Ngoài việc thử nghiệm Thẻ Apple Card với nhân viên bán lẻ, nhà sản xuất iPhone được cho là đã cho phép một nhóm nhỏ nhân viên công ty và một số nhân viên của Goldman Sachs dùng thử thẻ tín dụng mới.

 nong: hinh anh dau tien ve the dien tu apple card hinh anh 2

Apple đang chú trọng phát triển dịch vụ.

Apple chưa hé lộ thời điểm nào sẽ ra mắt chính thức chiếc thẻ này. Khi được công bố, thẻ sẽ được sử dụng rộng rãi tại Mỹ, công ty cũng được cho là đang tìm cách mở rộng quy mô sang thị trường châu Âu. "Táo Khuyết" đã tiết lộ Thẻ Apple Card vào tháng 3 cùng với các dịch vụ thuê bao mới cho truyền hình, tin tức và chơi game, báo hiệu sự tập trung lớn của công ty vào các dịch vụ kỹ thuật số.

Các dịch vụ mới như Thẻ Apple Card và Apple TV Plus có thể mang lại 2 lợi ích cho Apple: Chúng có thể giúp hãng mang về doanh thu dịch vụ bổ sung vào thời điểm doanh thu iPhone giảm và cho người tiêu dùng thêm lý do để gắn bó với iPhone hơn những smartphone khác từ các "đối thủ" cạnh tranh.

 nong: hinh anh dau tien ve the dien tu apple card hinh anh 3

Và thẻ Apple Card là sự xuất hiện tất yếu.

Khi Thẻ Apple Card ra mắt trong vài tháng tới, người dùng có thể đăng ký thông qua iPhone của mình. Thẻ sẽ không thu phí thường niên, phí trả chậm hoặc quốc tế và hoàn trả lại % cho khách hàng khi thực hiện mua hàng qua Thẻ Apple dưới dạng Daily Cash.

Apple cũng đã nhấn mạnh đến tính bảo mật và quyền riêng tư khi nói đến Thẻ Apple. Hãng này sẽ không có quyền biết người tiêu dùng mua sắm ở đâu, đã mua gì hoặc đã trả bao nhiêu. Thẻ titan cũng không có số thẻ, chữ ký, ngày hết hạn hoặc mã bảo mật CVV, “Nhà Táo” tuyên bố chiếc thẻ này an toàn hơn bất kỳ thẻ vật lý nào khác. Chỉ có một số thẻ duy nhất được tạo trên iPhone và được lưu trữ trên cùng một chip bảo mật bên trong thiết bị được sử dụng để mua hàng Apple Pay.

Tag:  the Apple Card, Apple Card, ra mat Apple Card, apple, apple pay, iphone, doanh so iphone, tin tuc cong nghe, tin tuc 24h   

No comments