Galaxy Tab S5 và Galaxy Watch 2 sẽ có gì hấp dẫn? - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Galaxy Tab S5 và Galaxy Watch 2 sẽ có gì hấp dẫn?

(Dân Việt) Ngoài kinh doanh mảng smartphone, Samsung vẫn luôn chú trọng phát triển máy tinh bảng và đồng hồ thông minh.

Samsung được biết đến với việc kinh doanh điện thoại thông minh “khổng lồ”, sản xuất hàng triệu thiết bị mỗi tháng. Bên cạnh đó, thương hiệu công nghệ Hàn Quốc cũng bán ra những chiếc máy tính bảng và thiết bị đeo thành công. Giờ đây, theo nguồn tin mới nhất từ CashKaro, giới công nghệ đã có một cái nhìn chi tiết về lộ trình cho cả hai dòng sản phẩm này.

Samsung Galaxy Tab S5 và hai máy tính bảng khác

Sau sự ra mắt của Galaxy Tab S5e tầm trung vào đầu năm nay, có vẻ như Samsung cũng đang chuẩn bị một sản phẩm thay thế cao cấp được đặt tên là Tab S5, thay thế cho Galaxy Tab S4 năm ngoái.

 galaxy tab s5 va galaxy watch 2 se co gi hap dan? hinh anh 1

Galaxy Tab S5 và Galaxy Watch 2 sẽ ra mắt vào năm nay.

Các tin đồn đã chỉ ra sự hiện diện của RAM 6GB, bộ nhớ trong tối đa 512GB và chip Qualcomm Snapdragon 855 ở bên trong chiếc tablet cao cấp này. Con chip trên cũng được sử dụng trên dòng Galaxy S10 và không thể phủ nhận là một trong những chip tốt nhất trên thị trường.

Như mong đợi, Galaxy Tab S5 dự kiến ​​sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie cùng với giao diện One UI tùy chỉnh. Bên cạnh đó, có tin đồn rằng thiết bị sẽ xuất xưởng bút cảm ứng S Pen và DeX khi được “trình làng” vào cuối quý 3.

 galaxy tab s5 va galaxy watch 2 se co gi hap dan? hinh anh 2

Galaxy Tab S4 2018.

Đồng hành cùng Galaxy Tab S5 trong phân khúc cao cấp sẽ là Galaxy Book 3. Hiện có rất ít thông tin về sản phẩm này nhưng chúng có khả năng sẽ đi kèm với Windows 10 thay vì Android và có một trong những chip được thiết kế đặc biệt của Qualcomm - Snapdragon 850 hoặc Snapdragon 8cx . Ngoài ra, thiết bị có thể được trang bị một bàn phím có thể tháo rời và bút S Pen.

Cuối cùng, Samsung có thể sẽ tung thêm Galaxy Tab Active 3. Theo CashKaro, thiết bị sẽ nhắm đến khách hàng doanh nghiệp và cũng hỗ trợ cho Samsung DeX. Chiếc tablet này sẽ được bán ra vào tháng 9 và có thể sẽ được công bố tại Triển lãm công nghệ IFA ở Berlin, Đức vào đầu tháng 8 tới.

Galaxy Watch 2

Gần một năm sau khi công bố Galaxy Watch, Samsung dường như đang chuẩn bị cho phiên bản thế hệ thứ hai, sẽ có tên Galaxy Watch 2. Theo thông tin được cung cấp, tùy chọn 46mm của năm ngoái sẽ được thu lại kích cỡ 44mm nhỏ hơn một chút trong khi mô hình 42mm sẽ bị thay thế bởi kích cỡ 40mm.

Các tin đồn gần đây đã chỉ ra rằng Samsung đang có kế hoạch giới thiệu Galaxy Watch Active 2 vào cuối năm nay. Các báo cáo đã chỉ ra rằng chiếc đồng hồ thông minh mới sẽ có một loạt các tính năng liên quan đến sức khỏe và thể dục bao gồm khả năng đo nhịp tim ECG và phát hiện người đeo ngã.

 galaxy tab s5 va galaxy watch 2 se co gi hap dan? hinh anh 3

Samsung Galaxy Watch.

Giống như các thiết bị đeo tay của năm ngoái, các mẫu Samsung Galaxy Watch 2 dự kiến ​​sẽ ra mắt tại sự kiện Unpacked vào đầu tháng 8 cùng với cặp Galaxy Note 10. Đơn đặt hàng trước cho các smartwatch sẽ bắt đầu ngay sau sự kiện và rất có thể sẽ “lên kệ” một vài tuần sau đó.

Ngoài smartwatch, Samsung cũng cung cấp một loạt các máy theo dõi thể dục. Tuy nhiên, sau khi ra mắt Galaxy Fit và Galaxy Fit e vào đầu năm nay, Samsung sẽ tạm nghỉ ở phân khúc này. “Gã khổng lồ” công nghệ Hàn Quốc hiện vẫn cung cấp Gear Fit 2 Pro ở phân khúc tầm trung nhưng doanh số của chúng dường như không có nhiều tiến triển.

Tag:  Galaxy Tab S5, may tinh bang, ra mat Galaxt Tab S5, Galaxy Watch, Galaxy Watch 2, gia Galaxy Watch, samsung, tin tuc cong nghe, tin tuc 24h   

No comments