Top sản phẩm công nghệ sớm đi vào quên lãng trong năm nay - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Top sản phẩm công nghệ sớm đi vào quên lãng trong năm nay

(Dân Việt) Nửa năm 2019 đã trôi qua và ngành công nghệ đã phải gánh chịu không ít thất bại.

Dưới đây là top 5 sản phẩm công nghệ được đánh giá là tồi tệ nhất trong năm  nay:

1. OLED TV R Signature của LG “mất tích”

LG Signature OLED TV R được quảng cáo là một cách tiếp cận độc đáo, ấn tượng đối với thiết kế TV mới. Như LG quảng cáo, TV có nhiều mức độ mở khác nhau và có thể được cuộn xuống thành một hộp đồ nội thất nhỏ để tiết kiệm không gian.

 top san pham cong nghe som di vao quen lang trong nam nay hinh anh 1

TV cuộn của LG.

OLED TV R của LG đã được lên kế hoạch tung ra vào quý 1 năm 2019 - nhưng cho tới nay, sản phẩm vẫn bặt vô âm tín và có lẽ trong năm nay chưa thể “lên kệ”.

2. Galaxy Fold bị thu hồi của Samsung

Khi được ra mắt, chiếc điện thoại thông minh có màn hình gập giá 2.000 USD (tương đương 46,5 triệu đồng) đã thể hiện tham vọng lớn của Samsung. Đáng tiếc là, từ một thiết bị hấp dẫn, đầy cảm hứng về tương lai, ngay lập tức đã trở thành một thảm họa.

 top san pham cong nghe som di vao quen lang trong nam nay hinh anh 2

Samsung Galaxy Fold.

Galaxy Fold, được coi là điện thoại đầu tiên có màn hình cảm ứng có thể gập lại, đã được phân phối cho các nhà đánh giá công nghệ trong buổi giới thiệu. Nhưng khi đã nằm trong tay các nhà phê bình, màn hình có thể gập lại của điện thoại cùng tất cả sự huyền bí đã bị nứt và vỡ vụn.

Ngay sau đó, Samsung đã thừa nhận sai lầm trong thiết kế và thông báo rằng Galaxy Fold sẽ bị trì hoãn ít nhất vài tuần khi công ty cố gắng khắc phục sự cố điện thoại. Theo thông báo mới nhất, Samsung có thể công bố lại Galaxy Fold được thiết kế vào tháng 9 này. Tuy nhiên, lòng tin về sản phẩm đã không còn nguyên vẹn.

3. Cuộc cách mạng smartphone gập lại thất bại

Galaxy Fold của Samsung là sản phẩm khởi đầu của một làn sóng điện thoại thông minh với màn hình gập lại của ngành công nghiệp di động thế giới. Ngay sau đó, Huawei có Mate X, nhưng Huawei bị mắc kẹt giữa cuộc chiến thương mại Mỹ-Trung đang diễn ra nên buộc phải trì hoãn lịch ra mắt.

 top san pham cong nghe som di vao quen lang trong nam nay hinh anh 3

Huawei Mate X.

Ngoài ra còn có Xiaomi Mi Fold, công ty đã đưa ra lời giới thiệu “siêu phẩm” của mình vào tháng 3 nhưng từ đó cũng biệt tích. Và Motorola cũng lên tiếng xác nhận rằng hãng đang sản xuất một thiết bị có thể gập lại vào đầu năm nay. Và Royole có FlexPai. Cả Mate X và FlexPai đều không thể nhắm vào thị trường Mỹ và Galaxy Fold lại bị thu hồi của Samsung. Do đó, chẳng có chiếc điện thoại thông minh có màn hình gập đầu tiên nào được “lên kệ” đúng hạn.

4. AirPods 2 chỉ giống như iPod "mới"

Tai nghe không dây của Apple - AirPods là một trong những sản phẩm mới “hot” nhất của công ty trong nhiều năm qua. Kỳ vọng cho phiên bản AirPods 2 là rất lớn nhưng Apple lại chỉ tung ra một bản nâng cấp nhỏ.

 top san pham cong nghe som di vao quen lang trong nam nay hinh anh 4

Tai nghe AirPods 2.

Giao diện của AirPods thế hệ thứ hai giống hệt với thế hệ thứ nhất. Sản phẩm chỉ có một số nâng cấp nhỏ về thời lượng pin và vỏ sạc, hiện hỗ trợ sạc không dây và người dùng có thể sử dụng Siri thông qua kích hoạt bằng giọng nói trên tai nghe AirPods 2!

5. Thảm sạc không dây bị hủy của Apple - AirPower

 top san pham cong nghe som di vao quen lang trong nam nay hinh anh 5

Thảm sạc AirPower.

Apple gần như không đưa ra bất cứ thông báo nào về thời gian bán ra AirPower, sau đó hủy bỏ. Có lẽ, công ty đã tạo ra các nguyên mẫu và thử nghiệm nhưng do không đảm bảo yêu cầu nên đã hủy bỏ hoàn toàn sản phẩm. Trước đó, AirPower đã được giới thiệu cùng với iPhone X vào năm 2017 và “Nhà Táo” đã hủy sản phẩm vào tháng 3 năm nay.

Tag:  tham sac airpower, tai nghe airpods 2, galaxy fold, huawei mate x, smartphone co man hinh gap lai, airpods, tin tuc cong nghe, tin tuc 24h   

No comments