Lộ toàn bộ cấu hình của “trùm cuối” Galaxy Note 20 Ultra 5G - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Lộ toàn bộ cấu hình của “trùm cuối” Galaxy Note 20 Ultra 5G

Cách đây 4 tháng, Samsung đã tung ba biến thể của dòng Galaxy S20, bao gồm Galaxy S20 Ultra với màn hình “gây choáng” 6,9 inch. Và chỉ khoảng 2 tháng nữa, công ty dự kiến ​​sẽ tiếp tục giới thiệu dòng sản phẩm kế nhiệm Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 của 2019 - Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 .

Ảnh concept Galaxy Note 20.

Bên cạnh đó, các nhà phân tích đáng tin cậy lại cho rằng phiên bản Galaxy Note 20 Ultra sẽ không tồn tại. Nhưng giờ đây, một tài liệu chứng nhận Bluetooth SIG mới đã đề cập đến SM-N986U với tên gọi chính xác Galaxy Note 20 Ultra.

Galaxy Note 20 đã đạt chứng nhận SIG.

Đây là một trường hợp rất bất thường, vì các loại danh sách quy định này hiếm khi tiết lộ nhãn hiệu chính thức của thiết bị cầm tay. Tuy vậy, giới công nghệ hoàn toàn có thể hy vọng sẽ thấy sản phẩm "khổng lồ" tiếp theo của Samsung được bán ra, đẩy các thông số kỹ thuật của những người anh em "nhỏ bé" lên cực điểm.

Galaxy Note 20 Ultra 5G sẽ có những gì?

Do đây là sản phẩm đặt ngoài danh sách dự đoán của các nhà phân tích nên độ chắc chắn về thông số kỹ thuật tin đồn của nó không cao. Nhưng nếu Galaxy Note 20 được đồn đoán có màn hình 6,9 inch siêu lớn, phiên bản Ultra có thể sẽ phá vỡ rào cản 7 inch từng được dành riêng cho máy tính bảng.

Tài liệu rò rỉ về thông tin Galaxy Note 20 Ultra.

Ngoài ra, thiết bị này có thể sở hữu một thiết kế "toàn màn hình" với viền benzel hạn chế cùng một camera trước ẩn dưới màn hình và không có “notch” hay “đục lỗ”, đó là điều mà Galaxy 20 và Galaxy Note 20 chưa sẵn sàng.

Ảnh concept Galaxy Note 20.

Thêm nữa, dung lượng pin của Galaxy Note 20 Ultra có thể vượt quá 5.000mAh của Galaxy S20 Ultra hồi đầu năm nay, các thông số kỹ thuật của camera sẽ dẫn đầu phân khúc. Ngoài ra, giống như cặp Galaxy Note 20, Galaxy Note 20 Ultra cũng sẽ được tích hợp chip Snapdragon 865 hoặc Exynos 992; RAM 12GB và phiên bản bộ nhớ trong từ 128GB/ 256GB/ 512GB. 

Với cấu hình dự đoán siêu ấn tượng như trên, Galaxy Note 20 Ultra sẽ là "đối thủ" cạnh tranh mạnh mẽ của dòng iPhone 12 năm nay, đặc biệt là iPhone 12 Pro Max cao cấp nhất. 

No comments