Apple và Samsung lo ngay ngáy khi Oppo lộ công nghệ sạc nhanh 125W - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Apple và Samsung lo ngay ngáy khi Oppo lộ công nghệ sạc nhanh 125W

Video giới thiệu công nghệ sạc nhanh 125W của Oppo.

Trong thế giới phát triển ngày một nhanh ngày nay, công nghệ cũng tăng trưởng với tốc độ "điên rồ", nhưng có một lĩnh vực cụ thể bị tụt lại phía sau - Pin. Con người phải sạc các thiết bị điện tử gần như mỗi ngày và các nhà sản xuất đã tìm thấy một cách giải quyết thú vị để làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn - bộ sạc nhanh.

Và trong khi Apple và Samsung áp dụng cách tiếp cận bảo thủ, thương hiệu OPPO lại đột phá với khả năng sạc nhanh đến cực điểm. Mới đây, Công ty đã đăng một video “nhá hàng” trên Twitter, gợi ý về công suất sạc siêu tốc - 125W trong bộ sạc nhanh tiếp theo.

Oppo sắp giới thiệu công nghệ sạc nhanh lên tới 125W.

Trước đó, bộ sạc siêu tốc SuperVOOC 2.0 của OPPO tự hào có công suất 65W và đã được triển khai bên trong điện thoại Oppo Reno Ace. Vào cuối năm ngoái, Samsung cũng gây ấn tượng với việc cung cấp cho dòng Galaxy Note 10 khả năng sạc nhanh công suất 45W.

Trước đó, Xiaomi đã công bố vào đầu năm nay công nghệ sạc 100W - Super Turbo, có thể sạc pin điện thoại thông minh 4000mAh từ 0 - 50% chỉ trong 7 phút. Sau đó, điện thoại sẽ sạc thêm 10 phút để đạt 100%, nghĩa là chủ sở hữu có thể sạc đầy thiết bị của họ chỉ trong 17 phút. Và hiện tại, có vẻ như OPPO sẽ cố gắng giành lại “vương miện” của mình.

Galaxy Note 10 năm ngoái với khả năng sạc nhanh 45W.

Thông báo chính thức được Oppo lên kế hoạch cho thứ Tư này, ngày 15/07. Tuy nhiên, các fan hâm mộ cần lưu ý rằng, việc giới thiệu công nghệ sạc 125W không có nghĩa là chúng sẽ được áp dụng ngay trên smartphone.

Tại thời điểm này, các công ty Trung Quốc chỉ thể hiện và những quảng cáo như vậy là để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, nếu chúng ta có thể sạc điện thoại của mình từ 0 - 50% trong 5 phút thì thực sự trải nghiệm trên smartphone sẽ được nâng lên hơn rất nhiều.

No comments