Những tin đồn iPhone 12 khiến người dùng “không buồn mới lạ” - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Những tin đồn iPhone 12 khiến người dùng “không buồn mới lạ”

Các tin đồn mới nhất cho thấy bộ tính năng sẽ đến với loạt iPhone 12 năm nay, trong đó có những thứ bị mất đi khiến người dùng phải thất vọng. Gạt qua những điều tốt, dưới đây là những “tin xấu” đối với dòng iPhone này.

Phụ kiện thưa thớt đi kèm

Theo các chuyên gia rò rỉ ThingsApplePro và Max Weinbach, iPhone 12 sẽ xuất xưởng trong một hộp mỏng hơn và tinh tế hơn, nhưng đó không phải là kết quả từ thiết kế sáng tạo mà vì Apple đã bỏ đi vài phụ kiện trong sản phẩm, bao gồm cặp tai nghe EarPods và củ sạc.

Củ sạc 20W được đồn đại sẽ được bán riêng, trong khi những thứ có trong hộp sẽ là điện thoại và cáp sạc. Nhiều người có thể nghĩ rằng điều này sẽ giúp Apple giảm giá iPhone 12, nhưng họ sẽ phải thất vọng.

Giá bán cao hơn

Không chỉ không rẻ hơn vì thiếu phụ kiện đi kèm trong hộp, iPhone 12 còn được cho là có giá khởi điểm đắt hơn nhiều. Thông tin được đưa ra bởi nhà phân tích Jeff Pu cho biết giá khởi điểm của iPhone 12 sẽ là 749 USD cho mẫu 5,4 inch rẻ nhất chứ không phải là 649 USD mà Jon Prosser đồn đoán trước đó.

Giá bán này cũng cao hơn 50 USD so với giá khởi điểm iPhone 11, vốn có giá 699 USD. Mức giá tăng này cũng có thể được áp dụng cho phần còn lại của dòng sản phẩm, với bản rẻ nhất của mẫu iPhone 6,7 inch sẽ vượt mốc 1.000 USD.

Không có màn hình ProMotion 120 Hz

Nhà phân tích màn hình Ross Young và chuyên gia rò rỉ Max Weinbach cũng đưa ra một số tin tức khiến mọi người cảm thấy thất vọng với màn hình iPhone 12. Theo các nguồn tin chuỗi cung ứng, Apple có thể sẽ không bao gồm màn hình ProMotion 120 Hz rất được mong đợi trên loạt iPhone 12, bao gồm cả các bản cao cấp.

Apple được cho là đang thử nghiệm màn hình 120 Hz một cách sốt sắng vì đội ngũ công ty muốn kết hợp nó vào iPhone 2020. Đáng buồn, màn hình không vượt qua tất cả các bài kiểm tra, trong đó iPhone 12 Pro thất bại 3 trong số 20 thử nghiệm, còn iPhone 12 Pro Max thất bại 4 trong số 20 thử nghiệm. Do đó, công ty sẽ cho đội ngũ kỹ thuật của mình thêm một tuần nữa để làm việc trên màn hình trước khi quyết định bỏ 120 Hz trên iPhone 12.

Không phải tất cả iPhone sẽ có mmWave 5G

Theo DigiTimes, không phải tất cả các mẫu iPhone 12 sẽ xuất xưởng với khả năng tương thích mmWave 5G. Thậm chí có cả mẫu chỉ hỗ trợ 4G, điều này có thể giải thích cho tin đồn về mức giá thấp dành cho loạt iPhone 12 đã rò rỉ trước đó.

Trì hoãn ngày phát hành

Hầu hết mọi tin đồn đều cho biết Apple sẽ chậm trễ trong việc phát hành loạt iPhone 12 đến tay người dùng. Thông tin mới nhất từ ​​Nikkei Asian Review cho biết việc lắp ráp iPhone 12 cuối cùng sẽ không diễn ra cho đến tháng 10. Apple vẫn có thể công bố loạt iPhone 12 vào tháng 9 nhưng họ có thể không bán điện thoại cho đến tháng 10 hoặc muộn hơn.

Trạng thái máy quét LiDAR không xác định

Apple được đồn sẽ bao gồm một máy quét LiDAR trong iPhone 12, nhưng chúng ta đã nghe rất ít về hệ thống máy quét này. Đó là bởi vì hầu hết các thông tin bị rò rỉ gần đây đến từ các nhà sản xuất vỏ và phụ kiện không liên quan đến công nghệ camera của điện thoại.

No comments