Sony giới thiệu loạt TV 2020, có TV OLED nhỏ gọn 48-inches - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Sony giới thiệu loạt TV 2020, có TV OLED nhỏ gọn 48-inches

Sony vừa giới thiệu loạt sản phẩm mới, gồm TV 8K LED Z8H, 4K OLED A8H, Master Series OLED A9S, 4K LED X9500H, X9000H, X8500H, X8050H và X7500H. Ngoài hình ảnh, âm thanh trên TV Bravia 2020 cũng được nâng cấp về hiệu suất.

TV Sony Bravia dòng X9000H.

Tuy dòng mà sẽ có những công nghệ như Frame Tweeter, Acoustic Surface Audio 2.2, Acoustic Audio Calibration, Dolby Atmos. Các sản phẩm mang phong cách thiết kế tối giản với chân đế hợp kim, liền khối với khung kim loại và chạy hệ điều hành Android 9.0.

Sony Z8H là TV 8K LED đầu tiên của Sony có mặt tại thị trường Việt Nam. Nó tận dụng sức mạnh của bộ xử lý X1 Ultimate với cơ sở dữ liệu 8K có khả năng nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 8K. Kết hợp với đó là công nghệ Triluminos Display mở rộng dải màu và tăng cường màu sắc, giúp tái tạo hình ảnh 8K HDR. Đi kèm còn có công nghệ âm thanh 2.2 kênh 60W với hai loa siêu trầm riêng biệt và công nghệ loa viền Frame Tweeter.

Với OLED A8H, Sony ứng dụng công nghệ X-Motion Clarity lần đầu tiên xuất hiện trên OLED TV, giúp nâng cấp khả năng xử lý những khung hình tốc độ cao, cùng với Pixel Contrast Booster giúp tăng cường độ tương phản. Sản phẩm này còn có công nghệ âm thanh phát ra từ màn hình Acoustic Surface Audio 2.2 để tối ưu hóa cảm nhận đồng bộ giữa hình ảnh và âm thanh.

TV OLED A9S phiên bản 48-inches.

Còn OLED A9S là chiếc TV thuộc dòng Master Series có kích thước 48-inches nhỏ gọn đầu tiên của Sony. Đây được đánh giá là lựa chọn hợp lý cho nhu cầu giải trí với chất lượng hình ảnh và âm thanh như các sản phẩm OLED khác trong không gian nhỏ gọn. Hiện, chưa có giá bán.

Dòng TV Sony BRAVIA 2020 còn tối ưu trải nghiệm chơi game cho người dùng yêu thích các trò chơi có đồ họa cao, với tốc độ quét khung hình lên đến 120 khung hình/giây ở độ phân giải 4K. TV phù hợp với các PC gaming hoặc console thế hệ mới.

No comments