Vì sao iPhone 11 Pro đang giảm giá cũng nên tránh xa? - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Vì sao iPhone 11 Pro đang giảm giá cũng nên tránh xa?

Cho dù người dùng không thể chờ đợi iPhone 12 thì cũng cần phải trả lời câu hỏi trước khi mua iPhone 11 Pro rằng: “Nó thực sự sẽ tốt hơn nhiều so với những gì mình đã có?”. Câu trả lời chỉ đơn giản là phụ thuộc vào từng yếu tố, và nếu những điều sau đây là đúng với chúng ta lúc này, hãy tránh phí phạm khi mua sản phẩm.

1. Không thích chụp ảnh và quay video tuyệt vời

iPhone 11 Pro đã được tập trung rất nhiều vào khả năng camera được nâng cấp bên trong. Ngay cả iPhone 11 cũng đã có một số nâng cấp khá ấn tượng khi đi kèm thiết lập camera kép với ống kính góc cực rộng.

Nhưng trở lại với iPhone 11 Pro, máy ảnh của nó thực sự “Pro”. Nếu thích những bức ảnh tuyệt vời, đừng bận tâm khi mua chúng, tuy nhiên chỉ vì các khả năng này mà chi ra khoảng hơn 23 triệu đồng cho iPhone 11 Pro là hơi phí phạm.

Dĩ nhiên cũng không thể không đánh giá cao chất lượng ảnh “Pro” trên sản phẩm này khi bộ ba camera 12 MP mới cho phép người dùng chụp mọi thứ từ ảnh siêu rộng 13 mm qua ống kính “tele” 52 mm với những gì Apple gọi là hệ thống camera chuyên nghiệp. Điều đó càng trở nên hợp lý khi xem xét từng camera có khả năng quay video dải động mở rộng 4K (EDR), với tính năng ổn định video, đồng thời cho phép người dùng phóng to và thu nhỏ giữa mỗi camera một cách liền mạch.

2. Có thể sạc điện thoại mọi lúc

iPhone 11 Pro có thời lượng pin dài hơn 4 tiếng so với iPhone XS, phần lớn nhờ vào bộ xử lý A13 Bionic của Apple vừa mạnh lại vừa tiết kiệm điện năng. Điều đó có vẻ không phải là một vấn đề lớn, nhưng nếu là người hay thường xuyên đi công tác hoặc mở điện thoại thường xuyên, nó sẽ rất rõ ràng.

Dĩ nhiên đó là điều tốt, nhưng nếu là người có thói quen sạc iPhone thường xuyên, đặc biệt khi các khuyến cáo khuyên để dung lượng pin từ 50-80% để tăng tuổi thọ của pin thì iPhone 11 Pro và 11 Pro Max có vẻ không hợp lý.

3. Màn hình không đáng để tâm

Nhiều người không đặc biệt quan tâm đến màn hình điện thoại của họ, vì vậy, công nghệ màn hình iPhone 11 Pro không cần phải là lý do để họ mua sắm. Hãy xem xét, Apple đã sử dụng công nghệ tương tự từ XDR Pro Display với chi phí cực cao để đưa vào iPhone 11 Pro chỉ để thể hiện hình ảnh đẹp mắt, có lẽ không đáng để đầu tư.

Nếu đó không phải là vấn đề lớn, người dùng luôn có thể chọn iPhone 11, XR hoặc iPhone SE - những chiếc điện thoại đang được Apple bán cùng với iPhone 11 Pro. Những thiết bị này đều có màn hình Retina tuyệt vời, chỉ cần người dùng không quan tâm đến OLED của iPhone 11 Pro 5,8 inch hoặc iPhone 11 Pro Max 6,5 inch.

4. Không bao giờ sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của Apple như Music, News , Siri hoặc TV

Apple ưu đãi cho người mua iPhone hoàn toàn mới gói ưu đãi 1 năm sử dụng Apple TV và nhiều dịch vụ khác từ công ty. Vấn đề là nó chưa thực sự hấp dẫn như Netflix hay Hulu, bất chấp đã được Apple đầu tư nhiều vào các chương trình sản xuất cao cấp với các tài năng sáng tạo hàng đầu. Ngoài ra, nhiều dịch vụ có giá trị khác như Spotify hay Google News hoàn toàn có thể giúp người dùng thoát khỏi sự phụ thuộc vào Apple này.

5. 5G là ưu tiên hàng đầu

Nếu đang chờ đợi một chiếc điện thoại có 5G thì iPhone 11 Pro không phải là thứ mà người dùng chi ra lúc này. Như các tin đồn gần đây cho thấy, 5G sẽ đến với ít nhất 4 mẫu iPhone 12 trong năm nay. Ngoài ra còn có rất nhiều lựa chọn khác để người dùng xem xét, bao gồm cả những chiếc Galaxy S20 5G hoặc Galaxy Note 10 5G đến từ Samsung.

Mặc dù 5G vẫn còn khá mới khiến người dùng khó có thể tận dụng hết lợi thế của sức mạnh công nghệ này nhưng điều đó không phải là vấn đề lớn. Điều đáng quan tâm ở đây chính là: nếu cần iPhone 5G, iPhone 11 Pro không phải là lựa chọn cho mọi người.

No comments