Galaxy S10 không phải là smartphone dùng chip Snapdragon 855 đầu tiên - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Galaxy S10 không phải là smartphone dùng chip Snapdragon 855 đầu tiên

(Dân Việt) Những tưởng Galaxy S10 là smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 855, nhưng điều đó sẽ không xảy ra.

Vào ngày thứ hai của Hội nghị thượng đỉnh công nghệ Snapdragon do Qualcomm tổ chức, công ty đã đi sâu hơn trong việc nói về chip di động cao cấp Snadpragon 855. Nhưng có một chi tiết rất đáng quan tâm đó là CEO OnePlus Pete Lau đã lên sân khấu cho biết smartphone tiếp theo của công ty sẽ là điện thoại đầu tiên sử dụng chip Snapdragon 855.

 galaxy s10 khong phai la smartphone dung chip snapdragon 855 dau tien hinh anh 1

Snapdragon 855 là chip di động rất được chú ý trong năm 2019.

Lau cũng dành nhiều thời gian tự hào về cách OnePlus tập trung vào 5G, cho biết hãng đã hợp tác với nhà mạng EE để triển khai một chiếc điện thoại 5G trong nửa đầu năm 2019. Có lẽ tên gọi dành cho điện thoại dùng chip Snapdragon 855 đầu tiên sẽ là OnePlus 7.

Điều này dập tan mọi tin đồn trước đó khi cho rằng vị trí này thuộc về Galaxy S10 của Samsung. Trong vài thế hệ Snadragon cao cấp gần đây, dòng Galaxy S của công ty Hàn Quốc luôn được ưu ái trang bị chip xử lý cao cấp mới nhất của Qualcomm.

 galaxy s10 khong phai la smartphone dung chip snapdragon 855 dau tien hinh anh 2

OnePlus 7 sẽ đi kèm chip Snapdragon 855.

Pete Lau đã không đi vào chi tiết cụ thể về thời điểm OnePlus 7 được ra mắt nhưng có vẻ nó sẽ có mặt hoặc ngay trước ngày khai mạc Mobile World Congress 2019 khi mà Samsung cũng có thể tổ chức sự kiện Samsung Unpacked riêng trước 1 ngày so với thời điểm khai mạc MWC.

Tag:  Samsung, Galaxy S10, Snapdragon 855, Qualcomm, OnePlus, OnePlus 7, dien thoai, dien thoai thong minh, tin don, MWC 2019, MWC, tin tuc, tin tuc 24h, tin tuc cong nghe,    

No comments