Hướng dẫn quay video “siêu chất” trên Galaxy S10+ - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Hướng dẫn quay video “siêu chất” trên Galaxy S10+

(Dân Việt) Galaxy S10 và Galaxy S10+ đều có khả năng quay video vô cùng linh hoạt nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng.

Hướng dẫn quay video ổn định Super Stedy trên Galaxy S10+.

Bạn có muốn trở thành một vlogger hay không? Cặp Samsung Galaxy S10 và Galaxy S10+ sẵn sàng giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành một vlogger chuyên nghiệp. Mới đây, Samsung cũng đã đăng tải một số video hướng dẫn quay video thú vị trên cặp Galaxy S10 mới.

 huong dan quay video “sieu chat” tren galaxy s10+ hinh anh 1

Galaxy S10+.

Thủ thuật đầu tiên rất đơn giản, Chế độ Super Steady sẽ giúp bạn quay các cảnh không rung (nó hoạt động tốt nhất cho điều kiện ánh sáng lý tưởng). Người dùng có thể sử dụng Hyperlapse để hiển thị chuyển tiếp từ vị trí này sang vị trí khác. Bạn có thể tạo video Hyperlapse từ các cảnh quay thông thường.

Các video chuyển động chậm sẽ là một cách hay để tăng độ thú vị cho nội dung video. Hiện nay, Galaxy S10 + có thể quay video chậm kéo dài 0,4 giây đến 14 giây. Thậm chí, các clip quay chậm có thể được lặp lại và dễ dàng chia sẻ dưới dạng GIF.

Video quay AR Emoji.

Mẹo cuối cùng là sử dụng AR Emoji được nâng cấp để thêm một loạt hình ảnh hoạt hình vào vlog của bạn. Ở đây, một vlogger Hàn Quốc - HongJun đã áp dụng tính năng này.

Mời các bạn theo dõi video dưới đây:

Tag:  Galaxy S10, samsung Galaxy S10, Galaxy S10+, gia Galaxy S10, gia Galaxy S10+, thu thuat Galaxy S10, tin tuc cong nghe, tin tuc 24h   

No comments