Nín thở đếm ngược khoảnh khắc Apple công bố iPhone 11 - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Nín thở đếm ngược khoảnh khắc Apple công bố iPhone 11

(Dân Việt) Apple đảm bảo cả thế giới sẽ có thể theo dõi sự kiện ra mắt iPhone 11 trực tiếp.

Sắp tới, sự kiện ra mắt iPhone 11 của Apple vào ngày 10/09 sẽ được phát trực tiếp trên YouTube để tất cả các tín đồ công nghệ có thể theo dõi. Đây là một động thái chưa từng có đối với công ty có trụ sở tại Cupertino. Bởi lẽ trước đó chưa từng có sự kiện nào được phát trên nền tảng lưu trữ và chia sẻ video phổ biến nhất thế giới. Trong khi đó, YouTube vẫn thuộc sở hữu của Google, là “đối thủ” cạnh tranh của Apple ở một số thị trường và phân khúc khác nhau của ngành công nghệ, nhưng đó không phải là lý do để giới hạn khán giả của một sự kiện thông báo sản phẩm lớn.

 nin tho dem nguoc khoanh khac apple cong bo iphone 11 hinh anh 1

iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ có camera sau hình vuông.

Tuy nhiên, ngày nay, khi thị trường điện thoại thông minh quá bão hòa và doanh số smartphone toàn cầu liên tục giảm với tốc độ đáng lo ngại, Apple không còn có thể dựa vào lượng fan hâm mộ hiện tại của mình để thúc đẩy tăng trưởng theo chu kỳ nâng cấp "truyền thống".

Do đó, có thể dễ hiểu lý do công ty đồng ý mở rộng cho người dùng xem ở các nền tảng khác dưới hình thức phát trực tiếp trên YouTube. Chương trình phát sóng sẽ bắt đầu lúc 10 giờ sáng PDT vào thứ ba, ngày 10/09, từ Nhà hát Steve Jobs ở Cupertino, California và người dùng có thể đặt lời nhắc ngay từ bây giờ.

 nin tho dem nguoc khoanh khac apple cong bo iphone 11 hinh anh 2

Sự kiện ra amwts iPhone 11 sẽ được phát trực tiếp trên YouTube.

Do đó, các tín đồ có thể xem sự kiện từ mọi thiết bị cầm tay Android đến máy tính Windows, máy tính bảng,..với trình duyệt web được tải sẵn hoặc ứng dụng YouTube chính thức. Trước đó, Apple thường phát trực tiếp các sự kiện này trên trang web của mình cho những người chỉ sử dụng trình duyệt Safari của công ty. Sau đó, quy mô đã lớn dần dần, với sự hỗ trợ mở rộng sang Microsoft Edge, Google Chrome và Mozilla Firefox trong những năm gần đây, cũng như buổi livestream Twitter đầu tiên xảy ra vào năm 2018.

Vào ngày 10/09 tới, ngoài sự xuất hiện của loạt iPhone 11, “Táo Khuyết” có thể sẽ công bố thêm một chiếc Apple Watch Series 5.

Lưu ý: Chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 11 vào lúc 0h ngày 11/09 theo giờ Việt Nam. Mời quý độc giả chú ý theo dõi.

No comments