Bill Gates bỗng nhiên đưa ra lời khen có cánh cho Huawei - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Bill Gates bỗng nhiên đưa ra lời khen có cánh cho Huawei

(Dân Việt) Tỷ phú người Mỹ và đồng sáng lập tập đoàn Microsoft, Bill Gates, đã có một số lời khen liên quan đến Huawei.

Trong bài phỏng vấn với New York Times về các hàng hóa và dịch vụ, Bill Gates cho biết Huawei cũng phải trải qua thử nghiệm khách quan. Thiết bị của Huawei đã được sử dụng để nghe lén chưa? Hãy nghĩ rằng mọi thứ từ Trung Quốc muốn vào Mỹ đều xấu? Hoặc mọi thứ từ Mỹ, như động cơ máy bay, phần mềm,… đều xấu? Những ý tưởng hiện tại thật điên rồ.

 bill gates bong nhien dua ra loi khen co canh cho huawei hinh anh 1

Bill Gates cũng đã nhắc đến Huawei một lần nữa trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông Trung Quốc tại Bắc Kinh. Ông cho rằng không có nghi ngờ gì về việc Trung Quốc sẽ sở hữu một công ty hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực. Điều này là tốt cho thế giới. Huawei sản xuất các sản phẩm 5G giá rẻ, cạnh tranh với các công ty khác, buộc các công ty khác phải hạ giá hoặc cố gắng cải thiện sản phẩm. Đó là một điều tốt. Huawei luôn rất sáng tạo.

Cuối cùng, Bill Gates chỉ ra rằng các trao đổi và hợp tác giữa Trung Quốc và Mỹ đã mang lại sự hiểu biết lẫn nhau. Những người chống lại trao đổi như vậy làm phiền sự hiểu biết này. Đồng thời, ông tin rằng Mỹ được hưởng lợi từ sự cởi mở và không thể từ chối một thỏa thuận hợp tác vì bên kia là Trung Quốc.

No comments