Cận cảnh Bphone B86 không có phím bấm đầu tiên - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Cận cảnh Bphone B86 không có phím bấm đầu tiên

Bphone B86 là sản phẩm hiếm hoi trên thị trường có viền màn hình đều và không có cằm, trong khi phần trán thu gọn hơn.

Camera có thiết kế rất lớn để đáp ứng sức mạnh nhiếp ảnh mà Bkav trang bị cho Bphone B86 nhưng nó chỉ có phần nhô lên 0,15 mm để hạn chế kính tiếp xúc khi đặt trên bà và loại bỏ việc cọ xát trực tiếp vào các hạt cát nhỏ.

Bkav trang bị cho Bphone B86 chip Snapdragon 6150 có core xử lý AI tốt gấp 2,5 lần so với chip trên Bphone 3 Pro, giúp mang lại năng lực xử lý nhanh hơn và mượt mà hơn.

Bphone B86 có khả năng chụp ảnh đóng băng khoảnh khắc đơn giản và thú vị, cho phép người dùng có thể sử dụng để chụp hình ảnh quảng cáo sản phẩm sống động và dễ dàng hơn. Về cơ bản, ai cũng có thể tự chụp cho mình những khung hình đẹp.

Bphone B86 lần đầu tiên có thêm những màu mới, gồm Hồng và Xanh. Chưa hết, góc bo Bphone B86 cũng mềm mại và gợi cảm hơn.

Công nghệ sCorrection sử dụng công nghệ điện toán, can thiệp ngay từ dữ liệu ánh sáng thô trước khi tái tạo hình ảnh giúp bảo toàn tối đa độ trung thực của màu sắc, độ sắc nét của hình ảnh, độ mềm mịn của chi tiết, giảm thiểu tối đa nhiễu hạt, tiệm cận độ chính xác nhất, trước khi tiếp tục xử lý bằng thuật toán AI.

Công nghệ sMarco lần đầu có trên Bphone 3 cũng đã được cải tiến để giúp người dùng có thể tùy chọn khoảng ảnh nét rộng hơn theo ý muốn. Nhờ vậy, đối tượng chụp có được sự phóng đại cần thiết, trong khi mọi chi tiết đều sắc nét, thể hiện đúng mầu sắc, chất liệu.

Nhờ công nghệ điện toán, Bphone B86 có thể sử dụng chỉ một camera chính duy nhất nhưng vẫn hỗ trợ tính năng tương đương ba camera với các ống kính tiêu chuẩn, macro và góc rộng.

Ngoài 2 màu sắc Hồng và Xanh, Bphone B86 cũng có các màu Đen và Trắng nhưng giá bán giữ nguyên là 8,99 triệu đồng.

Tiêu chuẩn IP68 trên Bphone B86 cho phép nó có thể ngâm mình ở mức độ sâu 2m trong thời gian 30 phút. Bkav cho biết họ đạt được điều này bằng việc thực hiện các bài test về áp suất và áp lực nước.

Bphone B86 cũng có độ cứng khung máy tăng lên tới 30% so với Bphone 3 nhằm đảm bảo nó có thể bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng. Máy cũng được kiểm thử hoạt động ở môi trường nhiệt độ xuống tới -18 độ C.

Với Bphone B86, điện thoại tích hợp sẵn phần mềm diệt virus từ nhà sản xuất, chặn tin nhắn rác, chặn cuộc gọi rác, chặn quảng cáo làm phiền và đặc biệt khả năng chống trộm.

Bphone B86 và Bphone B86s sẽ mở bán vào ngày 17/5 tại hệ thống Bphone Store và các cửa hàng của Mobifone trên toàn quốc.

No comments