Chi tiền cho loạt iPhone 12, bạn sẽ được những gì? - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Chi tiền cho loạt iPhone 12, bạn sẽ được những gì?

Theo các thông tin gần đây, Apple có thể đang lên kế hoạch phát hành không phải một, không phải hai, và cũng không phải là ba khi con số lên đến bốn mẫu iPhone khác nhau. Mỗi chiếc điện thoại sẽ có mức giá khác nhau và một bộ tính năng khác nhau. Vậy bạn chi bao nhiêu tiền cho iPhone 12, và những gì bạn nhận được từ chúng sẽ như thế nào?

Những điểm phổ biến trên tất cả các mẫu iPhone 12

Mặc dù Apple tung ra các mẫu iPhone 12 khác nhau nhưng các thiết bị đều chia sẻ một bộ tính năng cốt lõi mà ai cũng nhận được. Những điều cơ bản này bao gồm chip A14 Bionic có quy trình sản xuất nhỏ hơn, nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn so với A13 Bionic.

Tất cả các điện thoại cũng được xuất xưởng với kết nối 5G, màn hình OLED và bộ nhớ trong tối thiểu 128 GB. Thậm chí, cả bốn sản phẩm đều không đi kèm tai nghe EarPods trong hộp đựng để Apple “hút máu” người dùng bằng cách dồn họ sang mua tai nghe không dây AirPods đắt tiền hơn.

Tuy nhiên, mỗi phiên bản iPhone 12 lại có những điểm nhấn khác nhau. Về cơ bản, chúng đáp ứng từng phân khúc thị trường để mọi người thoải mái hơn trong lựa chọn.

iPhone 12 5,4 inch (649 USD)

Chiếc iPhone màn hình 5,4 inch này có thể cung cấp sự kết hợp của các tính năng tinh giảm để chào bán với mức giá thấp hơn. Nó được cho là rẻ nhất trong số các mẫu iPhone 12 với mức giá khởi điểm là 649 USD.

Mẫu iPhone 12 cơ bản này có thể bao gồm 4 GB bộ nhớ RAM và thiết lập camera kép tương tự như chúng ta thấy trên iPhone 11. Máy ảnh sẽ được tăng cường nhờ chip A14 Bionic để lấy nét tự động nhanh hơn, ổn định hình ảnh tốt hơn và Smart HDR được cải thiện trong điều kiện ánh sáng yếu.

iPhone 12 5,4 inch dự kiến xuất xưởng với màn hình OLED nhưng nó có thể không có tốc độ làm mới 120 Hz và màn hình ProMotion như các mẫu iPhone 12 Pro đắt tiền hơn. Một ẩn số hiện nay đối với iPhone 12 này là kích thước tổng thể ra sao, nơi các tin đồn cho biết nó có kích thước tương đương với kích thước của iPhone SE 2016.

iPhone 12 Max 6,1 inch (749 USD)

Mẫu iPhone 12 Max 6,1 inch sẽ có giá cao hơn 100 USD so với iPhone 12 5,4 inch nhỏ hơn, tuy nhiên bạn sẽ nhận được màn hình lớn hơn cùng mức giá cao hơn. Hầu hết các tính năng khác trong hai thiết bị đều giống nhau, bao gồm camera kép, dung lượng lưu trữ 128 GB và RAM 4 GB.

iPhone 12 Pro 6,1 inch (999 USD)

Mặc dù có cùng màn hình 6,1 inch nhưng để lên đời từ iPhone 12 Max lên iPhone 12 Pro, số tiền mà bạn phải bổ sung dự kiến lên đến 250 USD. Mức giá tăng lên này một phần vì camera ba ống kính và máy quét LiDAR trên phiên bản Pro. Cảm biến LiDAR bổ sung hỗ trợ cho trải nghiệm thực tế tăng cường (AR) đáng kinh ngạc và cải thiện nhận thức độ sâu khi chụp ảnh chân dung và tự động lấy nét.

Sự khác biệt đáng kể khác là màn hình với các phiên bản Pro được đi kèm với màn hình ProMotion siêu mượt. Ngoài ra, phiên bản Pro có thể đi kèm RAM 6 GB, cao hơn so với bản không phải Pro chỉ có RAM 4 GB mà thôi.

iPhone 12 Pro Max 6,7 inch (1.099 USD)

iPhone 12 Pro 6,7 inch là sản phẩm cao cấp nhất và lớn nhất trong loạt iPhone 12. Nó sẽ có màn hình lên đến 6,7 inch với công nghệ ProMotion, RAM 6 GB và thiết lập camera ba ống kính cũng như cảm biến LiDAR. Bạn sẽ phải trả thêm 100 USD cho màn hình lớn khi so sánh với phiên bản iPhone 12 Pro, giống như cách xảy ra với iPhone 11 Pro và 11 Pro Max. Sự khác biệt giữa hai phiên bản gần như không rõ ràng, ngoài kích thước màn hình.

Theo dự kiến, iPhone 12 Pro Max sẽ được ra mắt vào mùa Thu năm nay, nhưng các tin đồn cho thấy sản phẩm có thể không được bán ra thị trường cho đến tháng 10.

No comments