CHÍNH THỨC: Ra mắt LG Velvet 5G với ngoại hình siêu “ngầu” - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

CHÍNH THỨC: Ra mắt LG Velvet 5G với ngoại hình siêu “ngầu”

Vào ngày 07/05, LG đã chính thức ra mắt điện thoại thông minh LG Velvet 5G tầm trung của mình tại Hàn Quốc. Theo tiết lộ của công ty vào tháng trước, Velvet 5G là chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới mà hãng này mang đến cho tất cả các điện thoại của mình trong tương lai. Nói cách khác, đây sẽ là sản phẩm mang tính cách mạng của hãng nhằm cứu vãn lại doanh số mảng smartphone ì ạch trong nhiều năm qua.

Các tuỳ chọn màu của LG Velvet 5G.

LG Velvet 5G mới có màn hình OLED khá rộng - 6,8 inch với độ phân giải Full HD và tỷ lệ khung hình cao 20,5: 9. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này chỉ được trang bị chip Snapdragon 765 7nm tầm trung với khả năng kết nối 5G, được kết hợp với RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB tiêu chuẩn UFS 2.1. Do đó, nó không phải là sản phẩm ngang hàng với Galaxy S20 cao cấp của Samsung.

Đúng như tiết lộ của LG vào tháng trước, điện thoại có thiết lập camera "Raindrop" – Giọt nước rơi ở mặt sau, nổi bật với camera chính 48MP. Thiết lập cũng bao gồm một camera góc cực rộng 8MP và cảm biến độ sâu 5MP. Về camera selfie, điện thoại được trang bị cảm biến duy nhất với độ phân giải 16MP trong hình “giọt nước”.

Thiết kế này hoàn toàn khác lạ so với phong cách trước đây của LG.

Ngoài ra, chiếc smartphone tầm trung này còn được tích hợp thỏi pin có dung lượng 4.300mAh ( hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây). Một số tính năng quan trọng khác của điện thoại còn bao gồm: cảm biến vân tay trong màn hình, hỗ trợ bút cảm ứng, khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, có khả năng chống sốc đạt chuẩn quân sự MIL-STD-810G và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Điện thoại chạy hệ điều hành Android 10 cùng giao diện người dùng của LG.

Giá bán của LG Velvet 5G bị chê là khá cao so với cấu hình.

Hiện tại, LG Velvet 5G đang được bán với giá 899.800 Wom ( tương đương 734 USD – 17,2 triệu đồng) tại Hàn Quốc ở tất cả các nhà mạng lớn. Điện thoại có 4 tuỳ chọn màu – Da cam (Illusion Sunset), Đen (Aurora Grey), Xanh lá (Aurora Green) và  Trắng (Aurora White). LG ​​sẽ ra mắt Velvet tại một số thị trường khác trong vài tuần tới.

Dự kiến, khi ra mắt, chiếc smartphone 5G tầm trung này của LG sẽ cạnh tranh rất tốt với Galaxy A51 5G và Galaxy A71 5G của Samsung vì có nhiều tính năng nổi bật hơn. Tuy nhiên, giá bán cao chính là nhược điểm lớn của máy. 

No comments