Ảnh thực tế tai nghe không dây chống ồn 20 cấp độ của Sony - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Ảnh thực tế tai nghe không dây chống ồn 20 cấp độ của Sony

Sony vừa chính thức giới thiệu “tân binh” mới là tai nghe thể thao chống ồn WF-SP800N. Cùng với WF-XB700 và WF-1000XM3, đây là mảnh ghép hoàn thiện cho dòng sản phẩm tai nghe Truly Wireless của Sony.

Cũng như các dòng tai nghe không dây khác của mình như WF-1000XM3, WF-SP800N được đựng trong một chiếc hộp nhỏ xinh kiêm sạc dự phòng. Bên ngoài hộp đựng và cả trên tai nghe đều có đèn LED báo hiệu.

Tai nghe này có khả năng kháng nước và bụi theo chuẩn IP55, có nghĩa khả năng chống bụi gần như tuyệt đối và khả năng chống các tia nước bắn vào từ mọi phía.

Khi cuộc sống ngày càng hối hả, người dùng dường như không có nhiều thời gian để chờ đợi sạc đầy pin các thiết bị công nghệ. May mắn là WF-SP800N cho thời lượng pin sử dụng lên tới 18 giờ (tính cả hộp sạc), đồng thời có khả năng sạc nhanh 10 phút cho 60 phút phát nhạc.

Hộp đựng kiêm sạc dự phòng cho tai nghe có thiết kế tối giản và nhỏ gọn, bo tròn tạo cảm giác thoải mái khi cầm nắm hay khi cần nhét vào túi.

Sử dụng cổng sạc USB Type-C đang dần trở nên phổ biến trên các thiết bị công nghệ hiện đại, WF-SP800N sẽ không làm khó người dùng phải chuyển đổi dây sạc như một số sản phẩm còn dùng cổng microUSB cũ kỹ.

WF-SP800N còn được trang bị công nghệ chống ồn kỹ thuật số. Với chế độ Kiểm soát âm thanh xung quanh (Ambient Sound Mode), người dùng dễ dàng kiểm soát mức độ âm thanh môi trường thu vào tai nghe nhiều hay ít thông qua ứng dụng Sony | Headphones Connect (với mức điều chỉnh từ 1 đến 20).

Sony WF-SP800N được trang bị công nghệ Extra Bass cho âm bass sâu lắng và trầm ấm, rõ nét. Cùng với đó, các dải âm thanh khác cũng được tái tạo chân thực khi truyền đến tai người nghe.

Đồng thời, WF-SP800N còn được trang bị công nghệ chống ồn kỹ thuật số và thích ứng thông minh với môi trường.

Với chế độ Kiểm soát âm thanh xung quanh (Ambient Sound Mode), người dùng dễ dàng kiểm soát mức độ âm thanh môi trường thu vào tai nghe nhiều hay ít thông qua ứng dụng Sony | Headphones Connect (với mức điều chỉnh từ 1 đến 20).

Với tính năng Chỉnh âm thích ứng thông minh (Advanced Adaptive Sound Control), tai nghe tự động nhận biết môi trường xung quanh và từ đó điều chỉnh âm thanh phù hợp để trải nghiệm âm nhạc không gián đoạn.

Trải nghiệm cho thấy, người dùng có thể tinh chỉnh tính năng này với ứng dụng Sony | Headphone Connect để nghe được âm thanh xung quanh khi chạy bộ bên ngoài, hay giảm tiếng ồn khi làm việc, đặc biệt còn có tùy chọn gia tăng âm bass khi tập tại phòng gym. Những tùy chọn đa dạng này là điểm cộng lớn của WF-SP800N so với các tai nghe không dây khác.

Ngoài ra, để thích hợp với từng vành tai khác nhau, Sony có tặng kèm những miếng đệm kích thước to nhỏ khác nhau. Các phụ kiện này được gia công với độ hoàn thiện tốt, dẻo và êm khi đeo vào tay.

Với nhiều đặc điểm nổi bật như trên, tai nghe Sony WF-SP800N thích hợp cho cả người luyện tập thể dục thể thao, dân văn phòng hay giới trẻ mang bên mình đi giải trí đó đây. Sản phẩm có 4 tùy chọn màu sắc là trắng, đen, xanh, cam với giá bán chính thức 4,79 triệu đồng.

No comments