LG giới thiệu TV OLED 8K tích hợp trợ lý ảo, trí tuệ nhân tạo - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

LG giới thiệu TV OLED 8K tích hợp trợ lý ảo, trí tuệ nhân tạo

LG Electronics vừa chính thức ra mắt dòng TV OLED 8K đầu tiên trên thế giới của hãng, cùng với các mẫu TV và thiết bị âm thanh khác. Hai mẫu TV OLED 8K mà LG sẽ đưa về thị trường Việt Nam là 88ZX (88 inch) và 77ZX (77 inch). 88ZX và 77ZX được trang bị độ phân giải 8K 7.680x 4.320 pixels, cả hai được cấp chứng nhận TV chuẩn 8K theo tiêu chuẩn ngành quốc tế do hiệp hội Công nghệ Tiêu dùng Mỹ (CTA) công nhận.

TV OLED 8K của LG.

Với màn hình kích thước lớn 88 inch độ phân giải 8K, LG OLED 8K được quảng cáo sẽ giúp người dùng trải nghiệm phim ảnh như tại rạp chiếu phim. Chất lượng hình ảnh 8K sống động, kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Vision IQ & Atmos, chế độ Filmmaker Mode tự động điều chỉnh hình ảnh với những hiệu ứng chuyển động.

Với người dùng yêu game, LG OLED 8K có hỗ trợ tương thích NVIDIA G-SYNC. Với tiêu chuẩn của một chiếc màn hình gaming kích thước siêu lớn với độ trễ đầu vào thấp và thời gian phản hồi nhanh (1ms) theo công bố, LG OLED 8K có thể giúp người dùng hòa mình vào trò chơi trọn vẹn hơn. Còn khi xem thể thao với LG OLED 8K, người xem có thể theo dõi chuyển động nhanh của các vận động viên, cầu thủ.

Ngay cả khi hiển thị những chương trình có độ phân giải thấp hơn, LG OLED 8K sẽ sử dụng thuật toán để chuyển đổi nội dung 2K hoặc 4K thành hình ảnh 8K, bằng cách nâng cao chi tiết và độ nét. Tính năng này là nhờ bộ vi xử lý trí tuệ nhân tạo Alpha 9 thế hệ 3 với đầu vào HDMI 2.1 để xử lý hình ảnh và âm thanh đầu ra, cho phép xuất hình ảnh 8K với tốc độ 120 khung hình/giây. 

Chiếc TV này cũng hỗ trợ lý ảo LG ThinQ cho phép người dùng “giao tiếp” và điều khiển TV bằng giọng nói, thay vì thao tác trên điều khiển thông thường.

Bên cạnh dòng TV OLED 8K, LG còn giới thiệu thêm các mẫu TV OLED và NanoCell. Đây cũng là thời điểm LG trình diễn các thiết bị giải trí khác như tai nghe không dây Tone, loa thanh Soundbar,…

No comments