Kèn hơi điện tử EWI Solo có kèm loa kỳ quái - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Kèn hơi điện tử EWI Solo có kèm loa kỳ quái

Akai Professional - nhà sản xuất thiết bị âm nhạc hàng đầu đã ra mắt một thiết bị nhạc cụ hơi điện tử có loa tích hợp riêng, để bạn có thể thoả sức sáng tạo ở mọi lúc, mọi nơi một cách thuận tiện nhất, đồng thời có thể tái tạo âm thanh phát ra ở một tầm cao mới. Thiết bị này có tên là EWI Solo.

Kèn hơi điện tử EWI Solo có kèm loa kỳ quái - Ảnh 1.

Kèn hơi EWI Solo có 6 con lăn cảm biến di động.

Kỹ sữ Dan Gill của Akai Professional cho biết: "EWI Solo đại diện cho một dòng nhạc cụ hơi điện tử linh hoạt nhất trên thế giới, kết hợp với nhiều công nghệ mới có thể sử dụng ở mọi nơi".

Về cấu trúc, kèn hơi EWI Solo có 6 con lăn cảm biến di động có thể giúp điều chỉnh quãng cao độ các nốt nhạc, tấm lượn portamento cùng một bộ loa công nghệ đã được hiệu chỉnh đặc biệt, để có thể tạo ra các trải nghiệm tái tạo âm thanh tự nhiên nhất. Kèn này sở hữu kích thước 76,5cm x 7,6cm x 8,2cm với trọng lượng 0,8kg.

Không những thế, EWI Solo còn đi kèm với hệ thống điều chỉnh tới 200 bộ âm thanh tổng hợp synth và bộ âm thanh nền nhạc cụ acoustic tích hợp bên trong, vận hành qua bộ điều khiển FX chuyên dụng, giúp âm thanh khi được thổi ra cộng với âm thanh nhạc nền sẵn có độ vang nhất định.

Thậm chí, khi xoay mặt số, giao diện của EWI Solo có thể được chuyển sang chế độ chơi sáo, oboe, saxophone và EVI (Dụng cụ van điện tử)…Ngay phần đầu ống thổi còn có tích hợp 2 cảm biến cố định giúp đo áp suất khí vào, giúp người dùng có thể điều chỉnh với lượng khí thổi vào thiết bị phù hợp nhất.

Ngoài ra, thiết bị còn có màn hình OLED hiển thị cho người chơi những thông số nào đã cài đặt trước và thông số nào mà máy đang hoạt động. Máy vận hành trên pin Li-ion dư sức hoạt động tốt trong 12 giờ, có luôn cổng USB cho kết nối USB-MIDI và dùng để sạc pin.

Hiện EWI Solo đang được bán với giá 499 đô la Mỹ.

No comments