Oppo lại chuẩn bị tung A53 màu "hot" nhất năm nay - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Oppo lại chuẩn bị tung A53 màu "hot" nhất năm nay

Vào ngày 21/08 vừa qua, chiếc điện thoại có tên là Oppo A53 đã xuất hiện tại Indonesia, và sắp tới, sản phẩm này sẽ được bán ra tại Ấn Độ vào ngày 25/08. Thiết bị đã xuất hiện trên Flipkart (trang thương mại điện tử của Ấn Độ) nhưng giá bán vẫn chưa được tiết lộ. Hình ảnh về mẫu smartphone này cho thấy điện thoại sẽ có thiết kế mặt lưng chuyển màu xanh dương đẹp mắt, màn hình tràn viền với camera selfie "đục lỗ", máy quét vân tay được đặt ở mặt lưng.

Ngoại hình của Oppo A53 rất hút mắt.

Được biết, Oppo A53 sẽ mang đến khả năng sạc nhanh 18W với viên pin dự kiến có dung lượng 5.000 mAh. Ngoài ra, điện thoại sẽ cung cấp trải nghiệm mượt mà với tốc độ làm tươi 90 Hz trên màn hình LCD 6,5 inch với độ phân giải HD . Các thông số kỹ thuật còn lại của máy vẫn chưa được tiết lộ.

Chiếc smartphone được quảng cáo sẽ chạy nhanh hơn, lướt mượt hơn.

Hiện giá bán của Oppo A53 ở Indonesia là 2,49 triệu Rupi, khoảng 170 USD (tương đương 3,93 triệu đồng). Điều này đồng nghĩa với việc Oppo Ấn Độ có thể sẽ giới thiệu điện thoại ở mức giá khởi điểm tương đương cho bản RAM 4/ ROM 64 GB. 

Dự kiến, khi về tới Việt Nam, điện thoại sẽ có mức giá khoảng 04 triệu đồng - khá "vừa túi" với người dùng phổ thông. Đồng thời, với thiết kế bắt mắt, Oppo A53 chắc chắn sẽ thu hút không ít sự chú ý.

No comments