Tin công nghệ (29/8): Người dùng "choáng" với Vsmart Live 4 pin khủng - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Tin công nghệ (29/8): Người dùng "choáng" với Vsmart Live 4 pin khủng

Người dùng "choáng" với Vsmart Live 4 pin khủng

VSmart Live 4 vừa ra mắt với nhiều điểm cộng như: Chất lượng hiển thị đủ tốt, hình ảnh sắc nét, máu ắc rực và độ sáng cao, dùng màn hình dạng "đục lỗ" với camera trước độ phân giải 13 megapixel, chuyển từ mặt lưng bóng đổi màu sang mặt nhựa sần nhẹ - giống xu hướng thường thấy trên các smartphone cao cấp gần đây, sử dụng cảm biến vân tay phía sau lưng thay vì cảm biến vân tay dưới màn hình...

Tin công nghệ (29/8): Người dùng "choáng" với Vsmart Live 4 pin khủng - Ảnh 1.

Máy hỗ trợ 2 sim nhưng không hỗ trợ khe cắm mở rộng bộ nhớ.

Sản phẩm của hãng điện thoại Việt có cụm camera vuông lớn, chứa 4 camera thành phần, độ phân giải lần lượt là 48, 8, 5 và 2 megapixel, với tác dụng chụp ảnh cơ bản, ảnh góc rộng, chụp xoá phông và macro.

Một trong những ưu điểm lớn nhất trên Live 4 là pin 5.000 mAh, lớn nhất trong phân khúc. Ngoài ra máy cũng có sạc nhanh 18W và tặng củ sạc nhanh đi kèm trong hộp. Máy cũng được trang bị vi xử lý Snapdragon 675, cao hơn so với Snapdragon 665 của Redmi Note 8. Các thông số khác tương đồng, như bộ nhớ trong 64 GB, hai tuỳ chọn RAM 4 GB hoặc 6 GB. Trên các diễn đàn, nhiều người dùng tỏ ra ấn tượng khi Vsmart live 4 sử dụng viên pin khủng đến vậy.

Vsmart Live 4 có giá 4,1 triệu đồng cho bản RAM 4 GB và 4,5 triệu đồng cho phiên bản có RAM 6 GB. 

 TikTok sắp đóng cửa kinh doanh ở Mỹ

Reuters dẫn nguồn tin thân cận cho biết mặc dù đang cố gắng đàm phán với các công ty Mỹ, ByteDance, công ty mẹ của TikTok, vẫn chuẩn bị phương án dự phòng cho việc đóng cửa ứng dụng tại Mỹ.

ByteDance coi việc đóng cửa ứng dụng là kế hoạch dự phòng trong khi vẫn nỗ lực tìm kiếm một thoả thuận để đảm bảo hoạt động của TikTok Mỹ không bị gián đoạn.

 Nhóm hacker bị bắt vì lối lộ 1 triệu USD

Ngày 22/8, Egor Igorevich Kriuchkow, một công dân Nga 27 tuổi, đã bị bắt tại Los Angeles vì cáo buộc "âm mưu cố ý gây ra thiệt hại cho một máy tính được bảo vệ".

Tin công nghệ (29/8): Người dùng "choáng" với Vsmart Live 4 pin khủng - Ảnh 2.

Nếu bị buộc tội, Kriuchkov sẽ phải đối mặt với mức án tù tối đa 5 năm và khoản tiền phạt 250.000 USD.

Theo đơn tố cáo, vào đầu tháng 8/2020 Kriuchkov được cho là đã tổ chức cuộc gặp gỡ với một nhân viên làm việc tại công ty giấu tên có trụ sở ở Sparks, Nevada và đề xuất "dự án đặc biệt".

Theo đó, nhân viên này sẽ nhận được khoản tiền hối lộ lên tới 1 triệu USD nếu đồng ý cài mã độc lên máy tính của công ty. Nếu thành công, Kriuchkow và nhóm của anh ta sẽ có khả năng thực hiện một cuộc tấn công từ chối dịch vụ (DDoS), đánh cắp thông tin và sau đó đòi khoản tiền chuộc 4 triệu USD.

MediaTek muốn tiếp tục cung cấp chip cho Huawei

Nhà thiết kế chip Đài Loan MediaTek vẫn muốn tiếp tục cung cấp chip cho Huawei Technologies sau khi lệnh cấm của Mỹ chính thức có hiệu lực vào ngày 15.9.

Truyền thông Trung Quốc trước đó đưa tin rằng Huawei đã đặt hàng 120 triệu đơn vị chip từ MediaTek sau khi chính quyền Tổng thống Mỹ Donald Trump đưa ra lệnh cấm bán vật liệu bán dẫn sản xuất bằng công nghệ Mỹ cho Huawei hồi tháng 5.2020. Tuy nhiên, phát ngôn viên của MediaTek từ chối đưa ra bất kỳ bình luận nào liên quan đến vấn đề này.

No comments