Top 5 lựa chọn hấp dẫn hơn Galaxy Z Fold 2 - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Top 5 lựa chọn hấp dẫn hơn Galaxy Z Fold 2

Nếu không đủ tài chính để sở hữu Galaxy Z Fold 2, người dùng hoàn toàn có thể sở hữu nhiều mẫu smartphone có màn hình phẳng khác với giá bán thấp hơn nhiều. Cùng tham khảo những gợi ý thú vị dưới đây:

1. iPhone 11 Pro Max

Giá bán lẻ đề nghị: từ 33,99 triệu đồng

Chắc chắn, iPhone 11 Pro Max sẽ là lựa chọn số 1 của mọi tín đồ công nghệ nếu có khả năng kinh tế. Đây là dòng iPhone mạnh mẽ nhất của Apple, vượt trội hơn hẳn về sức mạnh xử lý, độ bền bỉ và là mơ ước của hàng triệu iFan.

iPhone 11 Pro Max được tích hợp con chip mạnh nhất thị trường hiện tại – A13 Bionic. Cùng với RAM 4GB, pin 3969 mAh, thiết bị đủ sức xử lý mọi tác vụ mà người dùng giao phó. Đồng thời, cụm 3 camera sau 12MP và màn hình 6,5 inch sẽ đảm bảo mang tới những phút giây thư giãn tuyệt vời cho chủ nhân sở hữu nó.

2. Galaxy Note 20 Ultra

Giá bán lẻ đề nghị: 29,99 triệu đồng

Nếu là fan hâm mộ trung thành của Samsung, khách hàng có thể tham khảo Galaxy Note 20 Ultra. Về độ bền vững hay tính năng, chiếc Galaxy Note này đều đứng đầu bảng dòng Galaxy.

Chưa hết, chiếc smartphone “cực phẩm” này còn được tích hợp cụm camera sau “khủng” – 108MP, 12MP, 12MP, laser AF, linh hoạt nhiều chế độ chụp hơn chiếc smartphone màn hình gập. Ngoài ra, sức mạnh của máy còn được trợ lực bởi bút cảm ứng S Pen – phụ kiện không có trên Galaxy Z Fold 2.

3. Galaxy S20 Ultra

Giá bán lẻ đề nghị: 19,99 triệu đồng

Khách quan mà nói, Galaxy S20 Ultra chính là phiên bản cấp thấp hơn của Galaxy Note 20 Ultra, chỉ là không còn bút cảm ứng S Pen. Cả hai đều có màn hình 6,9 inch siêu lớn với tốc độ làm mới màn hình 120Hz.

Tuy nhiên, chiếc Galaxy S nổi bật hơn vì có pin dung lượng lên tới 5000 mAh; camera selfie chất lượng 40MP. Đồng thời, cụm camera sau của Galaxy S20 Ultra to và hầm hố hơn nhiều.

4. iPhone 11

Giá bán lẻ đề nghị: từ 21,99 triệu đồng

iPhone 11 là lựa chọn tiết kiệm và hợp lý hơn cả. Đây là mẫu iPhone được bán “chạy” tại nhiều thị trường, bao gồm cả Việt Nam. Sản phẩm không chỉ có giá bán phải chăng mà còn có nhiều tùy chọn màu bắt mắt, sức mạnh xử lý không kém iPhone 11 Pro đắt tiền hơn.

Với thiết lập camera sau kép, máy vẫn có thể chụp ảnh chân dung, đẹp không thua kém iPhone XS Max của năm 2018. Nhược điểm của điện thoại có lẽ chỉ là không có khả năng chụp ảnh góc cực rộng và khung nhôm yếu hơn, màn hình LCD rẻ tiền hơn.

5. Oppo Reno4 Pro

Giá bán lẻ đề nghị: 11,99 triệu đồng

Nếu để so sánh về cấu hình xử lý, Reno4 Pro không thể “địch” lại những sản phẩm trong danh sách này. Tuy nhiên, đây sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho phân khúc cận cao cấp.

Ưu điểm lớn của thiết bị chính là thiết kế tinh tế và đẳng cấp với camera selfie “đục lỗ”, khả năng sạc siêu tốc chỉ trong 36 phút cho pin 4000 mAh; 4 camera sau (48MP 8MP 2MP 2MP) mang tới khả năng chụp ảnh đẹp bất chấp mọi tình huống: ảnh chân dung, ảnh góc rộng, ảnh cận cảnh, zoom, quay video siêu ổn định.

Reno4 Pro được tích hợp chip xử lý Snapdragon 720G hiệu quất khá; RAM 8GB; ROM 256GB; màn hình 6,5 inch khá lớn. Đó là chưa kể điện thoại có khả năng làm mát tốt, mang tới khả năng chơi game liền mạch mà không sợ nóng, đơ hay giật.

No comments