Dàn siêu phẩm iPhone 12 sẽ giúp Apple "nuốt" thị trường smartphone cuối năm? - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

Dàn siêu phẩm iPhone 12 sẽ giúp Apple "nuốt" thị trường smartphone cuối năm?

Theo Tom Kang, Giám đốc Nghiên cứu tại CounterPoint Research cho hay: "Apple đã làm rất tốt việc vượt qua các thị trường điện thoại thông minh khác trên toàn cầu. Trong thời điểm đại dịch Covid-19 hoành hành nặng nề nhất vào quý 2 năm 2020, Apple đã được tự cứu lấy mình bằng cách tung ra chiếc iPhone SE kịp thời, tạo ra một mức giá thấp mới cho dòng iPhone chỉ với 399 USD. Điều này đã giúp Apple vượt qua những tháng tồi tệ nhất của Covid-19".

Ảnh: @appleinsider.com.

Ảnh: @appleinsider.com.

Ngoài ra, iPhone 11 đã được chứng minh vẫn có sức hút tạm thời, khi họ vẫn bán được hơn một triệu thiết bị mỗi tuần giữa mùa đại dịch. Đồng thời, SE và iPhone 11 đã giúp duy trì đà tăng trưởng ổn định trong quý 3, trong khi thị trường chung lại dậm chân tại chỗ.

Nói cách khác, trong khi các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác nhau phải chịu tác động nặng nề của đợt bùng phát Covid-19, thì các đợt ra mắt chiến lược từ Apple đã giúp xoa dịu cú đánh này. Hơn nữa, người ta cho rằng, dòng sản phẩm iPhone 12 sẽ vượt trội so với iPhone 11, mặc dù ra mắt muộn hơn một tháng.

Ảnh: @appleinsider.com.

Ảnh: @appleinsider.com.

Thị trường điện thoại thông minh toàn cầu nói chung dự kiến cũng sẽ giảm 10% trong năm nay, tuy nhiên, gã công nghệ khổng lồ có trụ sở tại Cupertino được cho là sẽ có mức tăng trưởng 4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ảnh: @appleinsider.com.

Ảnh: @appleinsider.com.

Theo báo cáo, nhu cầu về một chiếc iPhone mới cho người dùng iOS cũng tăng dần theo năm tháng, và việc nâng cấp lên mạng 5G cũng là một tính năng rất được mong đợi ở một số thị trường nhất định. Hơn nữa, các tùy chọn đa dạng về kích thước màn hình và giá cả có thể thúc đẩy doanh số bán hàng ở các thị trường khác nhau, với các quốc gia có cơ sở hạ tầng mạng 5G có thể thấy lượng xuất xưởng iPhone 12 series có dấu hiệu tăng lên tích cực.

Huỳnh Dũng

No comments