LG ra mắt máy hút bụi và lọc không khí PuriCare 360 độ - TIN TỨC CÔNG NGHỆ DÂN VIỆT
Laptop Văn Phong Rẻ Nhất

Breaking News

LG ra mắt máy hút bụi và lọc không khí PuriCare 360 độ

LG vừa chính thức giới thiệu máy lọc không khí LG PuriCare 360 độ có khả năng lọc bụi siêu mịn PM1.0. Sản phẩm có thiết kế 360 độ giúp hút và lọc không khí ở nhiều hướng khác nhau.

Màng lọc 360 độ bao gồm các lớp lọc chuyên biệt giúp lọc bụi, lọc khí độc hại và khử mùi. Ở lớp lọc đầu tiên, các loại bụi kích cỡ lớn sẽ bị “bắt giữ”. Những lớp lọc chuyên sâu phía sau sẽ tiếp tục giữ lại các loại bụi mịn và bụi siêu mịn. Ở lớp lọc cuối cùng, các tác nhân gây mùi (như formaldehyde) sẽ bị loại bỏ.

LG PuriCare 360 với màng lọc 360 độ.

Ngoài ra, sản phẩm có chức năng Clean Booster giúp không khí sạch được đẩy đi xa hơn (theo thông số kỹ thuật là tối đa 7,5m) và phân bổ cho căn phòng. Bên cạnh đó, ở chế độ Baby Care, máy chỉ hoạt động tầng lọc bên dưới để thanh lọc phần không khí tầm thấp (tầm hoạt động của trẻ em), đồng thời khởi động chế độ gió nhẹ.

LG PuriCare 360 độ đi kèm ứng dụng Smart ThinQ giúp người dùng kiểm ra và kiểm soát máy lọc không khí từ xa. Sản phẩm có giá tham khảo 33 triệu đồng.

Dịp này, LG còn đồng thời giới thiệu sản phẩm LG PuriCare Mini. LG PuriCare Mini được hãng quảng cáo là rất nhẹ và cơ động, dễ dàng cầm bằng một tay đồng thời có dung lượng pin lớn để mang theo bất cứ đâu. Sức mạnh của động cơ biến tần kép giúp sản phẩm hút các chất gây dị ứng và bụi siêu mịn sau khi phát hiện chúng, đồng thời hệ thống quạt làm sạch kép đẩy luồng khí sạch ra xa hơn, rộng hơn và nhanh hơn.

No comments